Shopping giống celeb: Style điệu đà hay sang chảnh như tổng tài cũng có, các nàng hóng theo ắt mặc đẹp hơn

Sở hữu vóc dáng vạn người mê nên Ngọc Trinh dễ dàng cân đẹp “combo” crop top và quần legging khó nhằn. Cô cũng nhấn nhá túi hiệu Burberry tông xuyệt tông khiến set đồ đơn giản nhưng cũng “chanh sả” lắm! Cách phối đồ của “Nữ hoàng nội y” cũng giúp cô ghi điểm, vì toát lên vẻ trẻ trung hoàn toàn không giống một mỹ nhân đã “đầu ba” chút nào hết nhé!

Gợi ý shopping:

- Ảnh 2.

- Ảnh 4.

Tương tự như thế, Bảo Thy cũng chọn cho mình outfit hết sức trẻ xinh. Nữ ca sĩ kết hợp áo giấu quần màu hồng ngọt với sneaker cá tính, khiến tổng thể năng động và xịn sò hơn. Để lên đồ street style khoe dáng và thể hiện gu thời trang, với Bảo Thy chỉ là chuyện nhỏ!

Gợi ý shopping:

- Ảnh 5.

Nơi mua

- Ảnh 7.

Khác với nhiều sao nữ showbiz, Hương Giang gây ấn tượng với set đồ sang chảnh như “bà hoàng”. Cô khéo léo mix blazer trắng với chân váy dài xếp ly đen, không quên diện thêm giày cao gót tôn dáng, khiến vẻ ngoài càng thêm quý phái, thanh lịch.

Gợi ý shopping:

- Ảnh 8.

Nơi mua

- Ảnh 10.

Cũng mix đồ theo style đen/trắng như Hương Giang nhưng Châu Bùi mang đến hình ảnh vô cùng khác biệt. Chiếc áo phông trắng sát nách được cô nàng kết hợp quần shorts bermuda ống rộng dài ngang gối, tạo nên hình ảnh cool ngầu, chất chơi. Tất nhiên, để cây đồ thêm cá tính hơn, Châu Bùi cũng diện giày đế độn hầm hố nữa.

Gợi ý shopping:

- Ảnh 11.

Nơi mua

- Ảnh 13.

Yến Nhi cũng là mỹ nhân sở hữu gu thời trang sành điệu chẳng kém chị em nào. Cô nàng tinh ý diện áo phông thắt vạt áo để trông gọn gàng và mix cùng chân váy lụa, dép quai ngang tông xuyệt tông, cho tổng thể hài hoà, nhã nhặn.

Gợi ý shopping:

Nơi mua

- Ảnh 15.

Biết màu tím lilac đang hot nên Sam không ngần ngại diện ngay chiếc váy hai dây gợi cảm, kiểu dáng bồng xoè vừa dịu dàng vừa giúp cô nàng “hack tuổi”.

Gợi ý shopping:

- Ảnh 16.

Nơi mua

- Ảnh 18.

Lan Khuê chẳng những lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh mà còn khoe street style xịn sò với loạt phụ kiện hàng hiệu. Set đồ với sơ mi, quần jeans ống đứng và sneaker mà mẹ bỉm sữa chưng diện rõ là công thức chuẩn cho chị em khi dạo phố, trông đơn giản nhưng sang xịn, trendy,

Gợi ý shopping:

- Ảnh 19.

Nơi mua

- Ảnh 21.

Thanh Hằng có lẽ là mỹ nhân điệu đà nhất nhì tuần qua khi khoe dáng với outfit nữ tính, nhẹ nhàng.

Gợi ý shopping:

- Ảnh 22.

Nơi mua

- Ảnh 24.

Diện cây đồ “full đen”, Huyền My khéo léo tô điểm bằng chiếc túi Hermes màu đỏ nổi bật. Nên mới nói, phụ kiện quả là thứ chị em ai cũng nên có để dễ được khen ăn mặc có gu.

Gợi ý shopping:

- Ảnh 25.

Nơi mua

- Ảnh 27.

Phí Phương Anh sexy với áo crop top khoe vòng 1 táo bạo. Cô nàng chọn cách phối cùng quần jeans cạp cao, vừa mang đến hình ảnh cá tính, vừa phô triệt để vòng eo phẳng lì.

Gợi ý shopping:

- Ảnh 28.

Nơi mua

- Ảnh 30.

Set váy áo chất liệu ren gợi cảm giúp Tường Linh khoe được body mảnh mai.

Gợi ý shopping:

- Ảnh 31.

Nơi mua

- Ảnh 33.

Không cần lên đồ cầu kì, mix & match quá kĩ, Trúc Anh chỉ cần diện áo hai dây với quần ống rộng là đã đủ thu hút và có bộ cánh tôn dáng, hack chân dài vi diệu.

Gợi ý shopping:

- Ảnh 34.

Nơi mua

Ảnh: Instagram NV

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board