Clip Tên cướp nhọ nhất “tháng cô hồn” Vừa giật dây chuyền chưa nóng tay thì loay hoay va vào xe khác và cái kết “no đòn” nằm bệt bên vệ đường

Nhằm rằm tháng 7 đi cướp giật, tên cướp áo hồng gặp cái kết khá là đau đớn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip được trích từ camera giao thông, ghi vào ngày 2-9-2020, cũng chính là ngày rằm tháng 7 xã tội vong nhân.

Đoạn clip dài hơn 2 phút này đã khiến cộng đồng mạng xã hội vô cùng hả hê khi chứng khiến cái kết của những kẻ không làm nhưng lại vẫn muốn có ăn.

Đoạn đầu clip, 1 cô gái đi xe đi xe đạp điện mặc chiếc áo phông màu hồng đang dừng đỗ chờ đèn đỏ thì từ đâu xuất hiện 1 người đàn ông cũng mặc 1 chiếc sơ mi màu hồng chậm dãi áp sát cô gái.

Khi cô gái chuẩn bị điều khiển phương tiện qua đoạn ngã tư này thì đối tượng bất ngờ nhanh chóng và thuần thục giật tài sản của cô gái.

  

Vừa giật được tài sản của người khác, tên cướp áo hồng đâm sầm vào người dân đang đi đường.

Những tưởng mọi chuyện đã hoàn hảo thì không biết vì sao, ngay thời điểm tên cướp vít ga chuẩn bị đào tẩu thì lại tông thẳng vào 1 chiếc xe gắn máy khác.

Có vẻ như người đàn ông mà tên cướp tông vào đã chứng kiến rõ ràng sự việc nên ngay lập tức xông vào giữ tên cướp lại. Thế nhưng dường như không cam miếng ăn đến mồm còn rớt mất, tên cướp quyết liệt chống trả, lúc này rất nhiều người dân xuất hiện và hỗ trợ cô gái giữ lại tên cướp táo tợn này.

Tên cướp áo hồng nhọ nhất rằm tháng 7: Vừa giật đồ xong thì gặp tông trúng xe máy khác và cái kết "no đòn" - Ảnh 3.

Kiên quyết chống trả nhưng lực lượng người dân tham gia bắt cướp quá đông.

Chẳng hiẻu vì lý do nào, khi chênh lệch về số lượng người lên đến quá lớn như vậy mà tên cướp áo hồng này vẫn kiên cường chống trả, thậm chí không ít lần đã nhảy lên xe máy phóng đi.

Thế nhưng lực lượng người dân tham gia bắt cướp quá lớn, cuối cùng tên cướp nhè đúng ngày rằm tháng 7 đi hành nghề đã nhận về cái kết bị đánh hội đồng khá là đau đớn.

Hiện, đoạn clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội bởi ai cũng thấy vô cùng hả hê khi tên cướp này bị khống chế ngay khi vừa làm hành động cướp giật.

 

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

2 Bình luận

  1. Như phim luôn Các bác ! Hồi hộp từng giây

  2. Nhân quả là có thật luôn!! Trùng hợp cướp mặc áo màu hồng, nạn nhân giật dây chuyền cũng áo hồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board