Tình yêu và tham vọng: Hóa ra Ánh bị cưỡng bức thay… Linh, Thiên “thái tử” bị lừa uống “thuốc cấm”

ối đầu không khoan Tập 57 Tình yêu và tham vọnglên sóng VTV3 tối 9/9. Trong tập này, một bi kịch đã ập đến với gia đình Linh khi Ánh bị Thiên cưỡng bức. Không chịu nghe lời chị gái, Ánh đã lên bar nhảy nhót, uống rượu với Thiên tới tận khuya. Trong khi đó, Thiên bị người của Phong gài bẫy uống “thuốc cấm”, khiến cậu ấm con giời này không kiểm soát được bản thân và đã dùng vũ lực cưỡng đoạt cô gái đi cùng mình.

Điều đáng nói, người đáng lẽ bị cưỡng bức là… Linh. Phong đã lên kế hoạch để cho Linh tìm tới quán bar và bị Thiên làm nhục. Thế nhưng sau cùng, Linh lại tới muộn, và Phong quyết định Ánh sẽ là người thay thế cô chị.

Đến khi Linh tìm tới thì mọi sự đã xong xuôi. Nhìn cảnh Ánh đau đớn, hoảng loạn ngồi trong bóng tối, Linh xót xa, đau đớn như thể mình mới là người bị hại.

Tình yêu và tham vọng: Hóa ra Ánh bị cưỡng bức thay... Linh, Thiên "thái tử" bị lừa uống "thuốc cấm" - Ảnh 2.

Sau phút bàng hoàng ban đầu, Linh và gia đình đã quyết tâm đưa chuyện này ra tòa. Thế nhưng xem ra, mọi việc lại chẳng hề dễ dàng khi Phong đã cho người chụp lại các bằng chứng Ánh vui vẻ hẹn hò với Thiên, đồng thời tung ảnh nóng của Ánh và Thiên lên mạng xã hội, dựng nên câu chuyện chính Ánh mới là kẻ mồi chài, đưa Thiên vào tròng.

Bản thân là người bị hại nay lại bị cả thiên hạ mỉa mai, chửi bới, Ánh vô cùng đau khổ. Trước mặt mẹ và chị gái, cô tuyên bố mình sẽ theo đuổi vụ này tới cùng, bắt Thiên phải trả giá vì những chuyện hắn đã gây ra cho cô.

Tình yêu và tham vọng: Hóa ra Ánh bị cưỡng bức thay... Linh, Thiên "thái tử" bị lừa uống "thuốc cấm" - Ảnh 3.

Tình yêu và tham vọng: Hóa ra Ánh bị cưỡng bức thay... Linh, Thiên "thái tử" bị lừa uống "thuốc cấm" - Ảnh 4.

Một mặt muốn Thiên phải đền tội, nhưng mặt khác, Linh lại không muốn chuyện riêng của gia đình cô ảnh hưởng tới Minh và Hoàng Thổ nên cô bày tỏ mong muốn người yêu hãy án binh bất động, không ra mặt, tránh gây bất hòa với phó chủ tịch Thọ. Nhưng tất nhiên với bản tính của Minh, anh không thể nào ngồi yên khi thấy chuyện bất bình.

Trong cuộc đàm phán với ông Thọ, Minh đã thẳng thừng từ chối khi ông Thọ đem chuyện cậu con trai ra trao đổi với dự án đô thị thông minh mà Hoàng Thổ đang theo đuổi. Ánh mắt kiên định của Minh khép lại tập phim hứa hẹn mở ra một cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa Hoàng Thổ và thế lực của vị quan chức này trong những tập cuối cùng của Tình yêu và tham vọng.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board