Mua bông ngoáy tai vẫn được Chanel đãi ngộ ngang túi 5000 đô: Đó chính là trải nghiệm cao cấp

Bạn nghĩ hai từ “cao cấp” ở các thương hiệu thời trang do đâu mà thành?

Lịch sử lâu đời? Chất liệu? Độ tinh xảo hay khan hiếm? Kỳ thực tất cả những yếu tố đó cộng tổng chỉ chiếm 50% là cùng. 50% ý niệm còn lại của “cao cấp” nằm ở dịch vụ, hay nói cách khác là trải nghiệm mà họ mang tới cho người sẵn lòng bỏ tiền ra cho sản phẩm của mình.

Bởi mua một món hàng hiệu không đơn thuần chỉ là sắm về vật chất. Lợi ích lớn nhất từ hàng hiệu nằm ở giá trị tinh thần. Rất may ở chỗ với 50% này, bạn hoàn toàn có thể chạm tới mà chẳng cần vung tay vài ngàn đô cho một món đồ.

Dường như nắm bắt được khái niệm cao cấp thật sự từ các nhà mốt nên mới đây, các Tiktoker đã chung tay phát động trào lưu#cheapestthing. Nôm na là họ đóng vai khách hàng, mua những món siêu rẻ – thậm chí là rẻ đến tận cùng trong store của các nhà mốt. Và kết quả nhận được hoàn toàn ngoài mong đợi: dù chỉ vài trăm ngàn nhưng món nào món nấy đều được giao với bộ packaging hoàn thiện, thơm phức và nồng nhiệt chẳng kém bất kỳ mấy thứ “tiền tạ, tiền tấn”.

Chỉ vỏn vẹn 42 đô, khách hàng vẫn nhận được bộ packaging sang xịn mỹ mãn từ Chanel. Được biết, sản phẩm mà cô nàng này mua là một hộp gương xinh xắn nhưng được tặng thêm sample cho cả nước hoa. Chưa kể từ thiệp cảm ơn cho đến ruy băng đều khiến người mua dễ “lụi tim” về sự nồng nhiệt.

Và vẫn là trải nghiệm sang hết cả người từ Chanel, một Tiktoker khác tiết lộ cô thật sự WOW với sản phẩm tăm bông Le Cotton. Giá của 100 chiếc tăm bông kèm chiếc hộp đựng sặc mùi cao cấp chỉ có 20 đô – chưa đến 500 ngàn đồng!

Mua bông ngoáy tai vẫn được Chanel đãi ngộ ngang túi 5000 đô: Đó chính là trải nghiệm cao cấp - Ảnh 3.

Được khen là mịn vô cùng, tăm bông Chanel trở thành item không thể thiếu trong quy trình dưỡng da hàng ngày của nhiều cô nàng và có chung nhận xét là “bõ tiền”.

Hiện trào lưu #cheapestthing đang càn quét Tiktok và thu về hàng triệu view. Dù những sản phẩm có giá be bé xinh xinh hầu hết là item làm đẹp, tuy nhiên chúng được đánh giá cao vì mang lại cảm giác thời trang cao cấp thực sự cho số đông mà không phải tốn kém. Các thương hiệu như Dior, Saint Laurent, Tom Ford… cũng nhất loạt để ý thị phần này nhằm “bồi bổ” tinh thần cho giới mộ điệu.

Không kém phần long trọng là clip unpackaging chiếc kẹp mi Dior chỉ 24 đô. Dù bạn mua đồ đắt hay rẻ, các nhà mốt cũng rất xông xênh trong khoản tặng sample đi kèm.

Mua bông ngoáy tai vẫn được Chanel đãi ngộ ngang túi 5000 đô: Đó chính là trải nghiệm cao cấp - Ảnh 5.

Bên cạnh các món làm đẹp thì những phụ kiện đáng yêu như mặt dây chuyền của Saint Laurent cũng rất được ưa chuộng vì “cool”, dùng được thường xuyên và hơn nữa là mức giá rất dễ chạm tay. Suy cho cùng thì #cheapestthing là một trào lưu mang lại cảm xúc khá tích cực, đáng để chị em thử đấy!

Nguồn: Tiktok

Mua bông ngoáy tai vẫn được Chanel đãi ngộ ngang túi 5000 đô: Đó chính là trải nghiệm cao cấp - Ảnh 6.

About Tintuc

Check Also

35562

Hot girl Lào gốc Việt đẹp không tỳ vết, khoe thân hình vạn người mê

Cộng đồng mạng không còn xa lạ với Phoiphailin Sivilay và rồi hot girl này …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board