Mối quan hệ thật sự giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ Phùng Thiệu Phong được tiết lộ, nữ diễn viên phải rời khỏi Cbiz theo mong muốn của nhà chồng?

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, một nguồn tin thân cận cho hay, Triệu Lệ Dĩnhđã có những tiết lộ về mối quan hệ với mẹ chồng.

Bà xã Phùng Thiệu Phong cho hay, mẹ chồng muốn cô tập trung vào việc chăm sóc cho gia đình. Do vậy, có thể trong thời gian tới nữ diễn viên sẽ phải tạm thời rời khỏi làng giải trí Hoa ngữ để trở về chăm lo cho gia đình.

Nhiều cư dân mạng đang tò mò rằng, ngay từ nhỏ Phùng Thiệu Phong đã sinh ra trong một môi trường giàu sang có đầy đủ mọi thứ. Trong khi, Triệu Lệ Dĩnh lại sinh ra và lớn lên ở môi trường nông thôn, mọi thứ đều phải tự nỗ lực mới đạt được. Vậy, làm thế nào để Triệu Lệ Dĩnh thích ứng được với cuộc sống trong gia tộc lớn như nhà Phùng Thiệu Phong?

Tin tức được đăng tải trên Baidu.

Mối quan hệ thật sự giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng được tiết lộ, nữ diễn viên phải tạm thời rời khỏi Cbiz theo mong muốn của nhà chồng? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, mẹ chồng Triệu Lệ Dĩnh lại được cho là có tính cách vô cùng khắt khe. Nhiều nguồn tin cho rằng, bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng không được lòng mẹ chồng, đó là một trong những lý do khiến hôn lễ giữa cô và Phùng Thiệu Phong tới bây giờ vẫn chưa diễn ra.

Mối quan hệ thật sự giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng được tiết lộ, nữ diễn viên phải tạm thời rời khỏi Cbiz theo mong muốn của nhà chồng? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Bởi lẽ, mẹ Phùng Thiệu Phong thực chất vô cùng thích cô con dâu này. Bản thân mẹ Phùng Thiệu Phong từng chia sẻ việc rất ngưỡng mộ Triệu Lệ Dĩnh. Bà cho rằng, con dâu là một cô gái rất đơn giản, phóng khoáng và tính tình thẳng thắn, luôn nói ra hết mọi điều mà mình muốn. Có thể thấy, hoàn toàn không có chuyện mẹ Phùng Thiệu Phong ghét Triệu Lệ Dĩnh như những lời đồn thổi bấy lâu nay.

Nguồn: Baidu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board