Dương Tử gây bão MXH với loạt khoảnh khắc đẹp chuẩn “visual”, nhưng liệu có khác xa so với hình chưa được chỉnh sửa?

Mới đây, mạng xã hội Weibo đang xôn xao trước loạt hình ảnh đẹp chuẩn “visual” của nữ diễn viên . Đây là loạt ảnh được văn phòng làm việc của Dương Tử “nhá hàng” trên trang cá nhân trước khi nữ diễn viên chính thức tham gia một sự kiện ở Bắc Kinh.

Trong loạt hình mới, Dương Tử diện một chiếc đầm hoa dài thướt tha. Trên tóc có điểm thêm một chiếc cặp nơ bản to càng làm tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính của mỹ nhân “Cá Mực Hầm Mật”. Nhiều cư dân mạng khen ngợi và cho rằng, Dương Tử rất phù hợp với hình tượng ngọt ngào này.

Dương Tử và bộ ảnh chuẩn “visual” gây bão MXH.

Dương Tử gây bão MXH với loạt khoảnh khắc đẹp chuẩn "visual", nhưng liệu có khác xa so với hình chưa được chỉnh sửa? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng bàn tán xôn xao chính là việc những bức hình đẹp chuẩn “visual” của Dương Tử do văn phòng làm việc tung ra dường như có đôi phần khác so với loạt hình chưa được chỉnh sửa.

Đặc biệt, trước đó khi tham gia thảm đỏ lễ bế mạc Kim Kê Bách Hoa, Dương Tử đã bị soi ra ngoại hình phát tướng thấy rõ. Nhiều người nhận xét, tuy ngoại hình có chút phát tướng nhưng đổi lại làn da của Dương Tử lại rất mịn màng và cũng không bị cứng đơ như trước đây.

Dương Tử gây bão MXH với loạt khoảnh khắc đẹp chuẩn "visual", nhưng liệu có khác xa so với hình chưa được chỉnh sửa? - Ảnh 5.

Dương Tử gây bão MXH với loạt khoảnh khắc đẹp chuẩn "visual", nhưng liệu có khác xa so với hình chưa được chỉnh sửa? - Ảnh 6.

Dương Tử xuất hiện với ngoại hình phát tướng tại thảm đỏ Kim Kê Bách Hoa 2020.

Nguồn: Sohu, Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board