Cô nàng review 2 loại serum làm trắng da đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ cho những nàng mới bập bẹ skincare

Làn da trắng hồng mịn màng là ao ước của nhiều tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên khi mới bập bẹ vào con đường skincare thì hẳn nhiều nàng sẽ phải bù đầu không, không biết dưỡng trắng da như nào để vừa đẹp vừa an toàn. Vậy thì bạn có thể tham khảo ngay bài review của cô bạn Khánh Ngân dưới đây. Chúng ta hãy cùng xem cô bạn đã chia sẻ kinh nghiệm và chọn sản phẩm dưỡng trắng da an toàn cho những người mới bắt đầu như thế nào.

Khánh Ngân

Đối với mình làn da khỏe là làn da có đủ độ ẩm, căng bóng sáng mịn và đều màu vì vậy nên mình luôn tìm kiếm các sản phẩm có thể đáp ứng tiêu chí đó. Trong quá trình tìm kiếm, mình tìm thấy rất nhiều thành phần giúp dưỡng sáng da nhưng 3 thành phần nổi trội và ấn tượng nhất là vitamin C, Niacinamide và Glutathione. Vitamin C vốn đã quá quen thuộc về công dụng dưỡng sáng, làm đều màu da, chống lão hóa. Niacinamide thuộc nhóm vitamin B có tác dụng dưỡng ẩm, kháng viêm, chống oxi hóa, làm đều màu da. Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp dưỡng trắng, giảm thâm sạm.

Mình đã chọn ra 2 loại serum nhẹ dịu, ít khả năng gây kích ứng, hiệu quả khá cao là Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop và 9 Wishes Miracle White Perfect Ampule Serum.

- Ảnh 2.

1. 9 Wishes Miracle White Perfect Ampule Serum

Serum nền nước không gây bít tắc lỗ chân lông như nền dầu, kết cấu mỏng nhẹ, màu trắng trong, thấm nhanh, sau khi thấm tầm 2 phút sẽ có cảm giác hơi rít trên da xíu. Serum không có mùi, những cô nàng da nhạy cảm với mùi có thể tham khảo sản phẩm này.

Thành phần serum có chứa chiết suất 73% từ nước cám gạo, 2% niacinamide, glutathione, allantoin, chiết suất cam thảo, vừng, nấm. Trong serum không chứa cồn, silicon, chất tạo màu, paraben nên khá lành tính.

Da mặt mình không tối màu nhưng mình vẫn dùng em nó da luôn đều màu, ngăn ngừa hình thành thâm nám. Serum còn có khả năng dưỡng ẩm khiến da có độ glowy căng bóng đủ ẩm chứ ko bóng dầu. Ngoài ra, em nó còn giúp hỗ trợ chống lão hóa và chống oxy hóa, phục hồi da tổn thương bởi tia UV. Serum hợp với mọi loại da, da nhạy cảm cũng có thể dùng được. Tuy nhiên đối với những nàng da mụn thì cần dưỡng cho da sạch mụn, khỏe khoắn rồi mới dưỡng trắng. Có thể dùng serum 2 lần/ngày hoặc dùng trước khi makeup.

- Ảnh 3.

9 Wishes Miracle White Perfect Ampule Serum
  • Giá khoảng 250k/25ml

2. Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Sản phẩm cũng là serum nền nước, kết cấu mỏng nhẹ, màu trắng trong, thấm hơi lâu, tầm 5 – 10 phút tùy theo tình trạng da và loại toner mình dùng trước đó. Mới đầu sẽ có cảm giác nóng râm ran trên da 1-2 phút sau sẽ hết, không mùi.

Thành phần: 5% acid ascorbic (vitamin C) nồng độ thấp nhẹ dịu phù hợp với các bạn mới bắt đầu dùng vitamin C; không paraben, cồn, silicon; chứa chiết chủ yếu từ xuất rau má, quýt…

Serum giúp phục hồi, làm dịu da, kích thích tái tạo lớp biểu bì, làm sáng da. Mình dùng em này để giảm thâm mụn sau đợt dị ứng mỹ phẩm thì thấy nhanh hết thâm hơn hẳn. Khi kết hợp với kem chống nắng giúp tăng khả năng chống nắng cho da, serum còn giúp có dưỡng ẩm nhẹ. Phù hợp với những bạn dùng serum vitamin C lần đầu; những bạn có da nhạy cảm, da dầu, da khô, da ko đều màu, thâm sau mụn. Lưu ý nên bảo quản trong tủ lạnh để tránh bị oxi hóa. Nếu mới bắt đầu dùng serum vitamin C thì bạn nên dùng cách ngày để da quen dần, sau đó tăng tần suất 1 lần/ngày.

- Ảnh 5.

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop
  • Giá khoảng 300k/35ml

Theo Facebook NV

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board