Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới đây của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ. Phượng Chanel khoe con gái út lớn bổng, tự nhận là "bản sao Quách Ngọc Ngoan”…

Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Sau nhiều tháng nằm viện thì mới đây, vợ trẻ diễn viên Công Lý tiết lộ anh đã khoẻ mạnh trở lại và sẽ sớm quay lại sân khấu vì nhớ khán giả. Cụ thể, nhân ngày sinh nhật của Công Lý, dàn diễn viên VTV cùng vợ và người thân đã có mặt tại bệnh viện để tổ chức mừng sinh nhật cho nam nghệ sĩ.

Nhân ngày sinh nhật Công Lý, nhiều người thân và đồng nghiệp đã có mặt tại bệnh viện để tổ chức cho anh.

Đây là lần đầu Công Lý lộ diện sau 3 tháng nhập viện điều trị sức khoẻ sau cú ngã trượt chân tại nhà. Sức khoẻ nam diễn viên đã dần ổn định hơn, tuy có gầy hơn trước nhưng nét mặt anh vẫn vô cùng hồng hào, rạng rỡ.

Trên trang cá nhân, vợ trẻ Ngọc Hà vừa tiết lộ chồng ngày càng hồng hào hơn vì được ăn nhiều đồ bổ, cô cũng không quên than thở “cô Đẩu” ngày càng nhuận sắc hơn cả mình: “Lý già giờ còn hồng hào hơn cả mình. Tự tin up cái ảnh không qua ap, không tô son, trát phấn. Cô Đẩu nhuận sắc hơn mình các các ạ! Vì chế độ toàn chỉ trái cây, đông trùng, yến… là chủ yếu!”

Ngọc Hà than thở chồng ngày càng nhuận sắc hơn cả mình.

Dưới bài viết của cô, đông đảo các anh em nghệ sĩ vào để lại bình luận chúc mừng sinh nhật tới diễn viên Công Lý và cũng không quên chúc anh mau khoẻ để trở lại màn ảnh.

Nhiều sao Việt vào chúc mừng sinh nhật và chúc nam nghệ sĩ nhanh khoẻ.

Ở nhiều trang mạng xã hội, Ngọc Hà cũng để lại bình luận thay chồng rằng anh sẽ sớm quay trở lại sân khấu vì khán giả.

“Anh Lý nhớ khán giả và nhớ sân khấu. Các bác yên tâm”, “Cô Đẩu rất vui khi được các bác quan tâm. Cô Đẩu cảm ơn mọi người. Hẹn gặp lại ngày gần nhất nha các bác ơi”, vợ nghệ sĩ Công Lý vui mừng thông báo.

Ngọc Hà thay chồng nhắn gửi đến khán giả, anh đã khoẻ và sẽ sớm trở lại.

Được biết, suốt 3 tháng qua, vợ trẻ của NSND Công Lý đã luôn túc trực bên anh trong bệnh viện để chăm sóc. Ngọc Hà chia sẻ NSND Công Lý vô cùng xúc động trước tình cảm của những đàn em trong nghề khi liên tục thăm hỏi và dành cho anh nhiều lời động viên chân thành trong thời gian qua.

Trước đó trong ngày cuối tuần, Thảo Vân cũng đăng hình ảnh con trai Tít bên chồng cũ của mình và viết: “Mong mọi điều tốt lành nhất đến với bố Tít! Tuổi mới bình an nhé bố Tít, khoẻ nhanh nào về còn tập Táo quân”. Nữ MC cũng chia sẻ khoảnh khắc Công Lý thổi nến bên vợ mới cho thấy tình cảm tốt đẹp của 3 người.

Ngoài ra là những hình ảnh đáng chú ý khác trên Facebook/Instagram sao Việt:

Mới đây, Phượng Chanel đã đăng tải đoạn clip của con gái út Sumi quấn quýt bên người thân mọi lúc mọi nơi. Qua đó có thể thấy thân hình lớn bổng, phát triển về cả chiều cao lẫn kích thước ngoại hình của cô bé. Tuy nhiên, trong status nữ doanh nhân còn nhận xét con gái là: “Bản sao Quách Ngọc Ngoan” đã khiến nhiều cư dân mạng chú ý. Dù đã chia tay nhưng dường như cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên nhắc đến nhau một cách vui vẻ như những người bạn.

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có buổi livestream, nhan sắc khác lạ của nữ diễn viên khiến dân tình chú ý. Trong livestream, gương mặt của Trương Ngọc Ánh qua camera phát trực tiếp trông to và thô hơn hẳn, nét mặt có phần gượng gạo, nọng cằm lộ rõ và Vline dường như đã biến mất hoàn toàn. Qua những hình ảnh trên video trực tiếp, một số người cho rằng do Trương Ngọc Ánh tăng cân hoặc do phẫu thuật thẩm mỹ nên nhan sắc khác lạ hơn trước. Nhưng cũng có người ý kiến, có thể là do góc chụp và quay nên khiến cô trở nên lạ lẫm hơn.

Vừa qua trên mạng bất ngờ xuất hiện thông tin Long Nhật đã lập group kêu gọi nghệ sĩ tẩy chay và “triệt đường sống” của Hồ Văn Cương. Khi biết được tin tức trên, nam nghệ sĩ không ngừng thanh minh, khẳng định thông tin kia chỉ là bịa đặt, được tung ra để hạ uy tín của anh.

Mới đây trên trang cá nhân, Long Nhật đã lên tiếng thông báo tìm thấy kẻ vu khống cho anh: “Tôi đã tìm ra được kẻ đứng sau ca sĩ tự phong kia cố tình bịa đặt vu khống hòng chia rẽ tình nghệ sĩ của chúng tôi, rất nhiều tờ báo lớn chính thống uy tín trên cả nước đã và đang đưa tin chính xác, lên tiếng bảo vệ lẽ phải, bảo vệ Long Nhật”.

Sau chuỗi ngày đưa tro cốt Phi Nhung và chịu tang mẹ nuôi ở Mỹ, mới đây Việt Hương đã về Việt Nam và thực hiện cách ly theo quy định. Trở về Việt Nam, để tạo bất ngờ cho vợ, ông xã Việt Hương đã nhờ khách sạn chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ để chúc mừng cô.

Trên trang cá nhân, Việt Hương hạnh phúc bày tỏ: “Được làm sinh nhật bất ngờ khi vừa về tới Việt Nam. Xúc động quá! Cảm ơn toàn bộ quý khán giả và bạn bè đã gửi lời chúc mừng sinh nhật mà Việt Hương lên máy bay chưa trả lời được”.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Phương đã bất ngờ thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân. Theo nguồn tin, bố của nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng. Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ và các sao Việt đã gửi lời chia buồn trước sự mất mát lớn của gia đình nữ ca sĩ. Hương Tràm, Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên, Cát Phượng cùng dàn sao Việt nghẹn ngào gửi lời động viên tới gia đình ca sĩ Thu Phương. Huy MC – chồng cũ của nữ ca sĩ cũng gửi lời chia buồn đến các con.

Cuộc khẩu chiến ồn ào của của Quế Vân và Hoa hậu Phương Lê dường như vẫn chưa kết thúc. Mới đây, bức xúc vì liên tục bị đàn chị réo tên, Quế Vân xưng hô “mày – tao”, dùng những từ ngữ khó nghe mắng ngược Phương Lê. Không những vậy, nữ ca sĩ còn mỉa mai hoa hậu quý bà “mặt thì như con bê đê giải phẫu lại thích nói đạo lý”, Quế Vân cũng chửi thẳng đàn chị “ngu dốt”, đu bám scandal người khác để nổi tiếng.

Để bảo vệ ý kiến của mình, Quế Vân lấy cách hành xử trái ngược của một đứa con ngoan và một đứa trẻ hư khi gặp chuyện không hay đặt lên bàn cân so sánh, làm ví dụ minh chứng.

“Đừng nghĩ có tiền nhiều là dạy được con trở thành người tốt, đừng dùng chữ nhiều tiền ra để lòe thiên hạ. Ví dụ bạn nhận 2 đứa con nuôi thì 1 đứa trẻ có đức tính tốt. Thì đôi khi trong cuộc sống bạn có làm điều gì chẳng may không vừa ý nó, nó sẽ không vì điều này mà láo với bạn trong cách cư xử. Nó sẽ nghĩ đến việc bạn nuôi nó để có ngày hôm nay nhờ công lao của bạn nó mới có được. Và nó sẽ buông bỏ kể cả có nghe người ngoài kích động! Còn 1 đứa trẻ hư nó sẽ xử sự khác”, nữ ca sĩ Hà thành chia sẻ.

Trên trang facebook của mình, đại gia phố núi Cường Đô La vừa khoe hình ảnh đi đạp xe cùng bạn và chở “bình rượu mơ” đi dạo. Anh tiết lộ thú vui hiện tại đơn giản là cùng được đi dạo phố cùng công chúa nhỏ: “Niềm vui của 2 anh em bây giờ đơn giản chỉ là chiều chiều đưa 2 bình rượu mơ đi dạo bằng xe đạp.”

Vợ cũ Thành Trung chúc mừng sinh nhật con gái: “Chúc mừng sinh nhật 11 tuổi cô gái của tôi. Mẹ chúc con luôn thật mạnh khỏe và hạnh phúc với mọi người yêu thương mà con sẽ nhận được trong cuộc sống tươi đẹp này nhé! Luôn yêu nụ cười của con”. Trong ảnh, cô bé đã lớn phổng phao và ngày càng xinh xắn.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao thông tin một ca sĩ hạng A có đăng bài từ thiện quyên góp nhưng bất ngờ lại xoá đi. Tin đồn ngày càng lan truyền mạnh mẽ nên chính chủ là nữ diễn viên Sam đã phải lên tiếng đính chính. Theo đó, trao đổi với báo chí, đại diện phía Sam cho biết: “Vào tháng 10/2020, trước tình hình lũ lụt gây thiệt hại nặng nề cho đồng bào miền Trung, Sam thấy 1 số anh chị em nghệ sĩ có cùng nhau kêu gọi quyên góp thì bản thân cũng muốn góp 1 phần sức lực nhỏ bé để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái tới đồng bào Miền Trung. Tổng số tiền Sam kêu gọi được là 125.923.000 (trong đó Sam đóng góp 50 triệu đồng từ tiền cá nhân)”.

Về chuyện không tự mình đi từ thiện, phía Sam nói thêm: “Vì không có kinh nghiệm và chưa từng tự tổ chức chuyến đi từ thiện nào nên Sam hơi lúng túng, lo lắng về cách liên hệ, di chuyển tới địa phương để ủng hộ cho bà con miền Trung. Đúng lúc này, Sam biết thông tin anh chị Lương Thế Thành, Thúy Diễm đã có kế hoạch tổ chức chuyến đi và đã liên hệ được với địa phương. Cho nên Sam đã chuyển toàn bộ số tiền quyên góp được cho vợ chồng anh chị. Vì cứu người hơn cứu hoả nên Sam chỉ mong sao giúp cho bà con được nhanh nhất”.

Gil Lê – Hoàng Thùy Linh lộ thêm bằng chứng hẹn hò khi cùng khoe ảnh đi đánh golf và thay nhau tạo dáng ở cùng một vị trí. Dường như cả hai đã không còn giấu giếm như trước. Diện mạo tươi vui của cặp đôi cũng làm nhiều fan thích thú.

Vợ Công Lý tự dưng thèm đồ ngọt, cư dân mạng vội vã chúc mừng
Chia sẻ việc thay đổi thói quen ăn uống, bà xã kém nhiều tuổi của “cô Đẩu” Công Lý nhận được nhiều câu hỏi về chuyện mang bầu.
Bấm xem >>

Công Lý

Theo Trần Anh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

About Tintuc

Check Also

35924

Số phận con nuôi của Hoài Linh: Người bị bệnh giai đoạn cuối, người 4 lần vào viện tâm thần

Trong khi Thái Trân đang chống chọi với bệnh suy thận giai đoạn cuối, thì …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board