“Gây sốt” với biểu cảm thờ ơ khi vợ hát, Công Vinh cuối cùng đã chịu tiết lộ lý do khiến ai cũng phì cười

Tối 29/9, vợ chồng đã khiến cộng đồng mạng được phen bật cười vì tình huống trong lúc đi sự kiện. Cụ thể, khi Thủy Tiên đang hát ca khúc “Ngôi nhà hạnh phúc”, Công Vinh ở dưới hàng ghế khán giả không hề có biểu cảm hay hành động cổ vũ nào cho vợ.

Thậm chí, khi Thủy Tiên đi qua anh cũng không ngoái lại nhìn vợ, mặc cho những người xung quanh đều hát theo và hòa theo bài hát.

Công Vinh “không cảm xúc” khi nghe vợ hát

Gương mặt “không cảm xúc” của Công Vinh đã trở thành chủ đề được bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Có người cho rằng Công Vinh khó chịu vì vợ mặc đồ ngắn, có người lại trêu cựu danh thủ vì đã nghe bài này nhiều rồi nên “ngán”.

Sau rất nhiều bàn tán, cuối cùng Công Vinh cũng đã chịu đưa ra lý do cho biểu cảm khó hiểu của mình. Cựu danh thủ bình luận ngay dưới clip mà Thủy Tiên đăng tải: “Ủa tại người đàn ông đẹp trai nghiêm túc trước cái đẹp có tí áp lực… Làm gì căng dữ vậy”.

"Gây sốt" với biểu cảm thờ ơ khi vợ hát, Công Vinh cuối cùng đã chịu tiết lộ lý do khiến ai cũng phì cười - Ảnh 4.

Thủy Tiên cũng đáp lại chồng: “Hình như tôi chiều ông quá rồi nên ông hư phải không?”. Trước đó, nữ ca sĩ tỏ ra hoang mang khi chia sẻ với mọi người: “Khi tui hát bài “Ngôi nhà hạnh phúc” nhưng chồng tui hình như không có hạnh phúc 1 miếng nào luôn… Quào… Ghê chưa”.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board