Hyun Bin bị đào bới phát ngôn về chuyện hẹn hò với Son Ye Jin khiến fan cho rằng đang nói dối?

Mối quan hệ yêu đương giữa và tiếp tục là dấu hỏi lớn mà người hâm mộ vô cùng quan tâm trong suốt gần 2 năm qua, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ này, trong khi những người trong cuộc thì luôn ám chỉ cặp đôi đang trên mức bạn bè.

Mới đây, một phát ngôn của Hyun Bin tiếp tục được netizen đào bới và trở thành đề tài được nhiều người bàn tán.

Theo đó, trong quá trình quảng bá bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử, Hyun Bin đã từng có những chia sẻ về lịch làm việc cũng như cuộc sống riêng tư. Cụ thể, nam diễn viên cho biết: “Sau khi bộ phim Dạ Quỷ kết thúc, tôi đã nghỉ ngơi khoảng hai đến ba tháng. Tôi khá bận rộn với các dự án tiếp theo, bao gồm Cuộc đàm phán sinh tử và Hồi ức Alhambra nhưng vẫn phải cố gắng hết mình”. Tiếp đến khi được hỏi về chuyện hẹn hò, Hyun Bin chia sẻ: “Cũng vì những bộ phim này mà tôi khá bận rộn nên không có kế hoạch hẹn hò gì cả”.

Hyun Bin chia sẻ chuyện hẹn hò vào giữa tháng 9/2018.

Tuy nhiên, 4 tháng sau đó, Hyun Bin bị bắt gặp đang hẹn hò bí mật với Son Ye Jin khi cả hai đang đi mua sắm tại một siêu thị ở Los Angeles (Mỹ). Cặp sao mặc trang phục đời thường, đội mũ đen để né tránh sự theo dõi của paparazzi.

Theo như người hâm mộ, Hyun Bin nói rằng anh không có kế hoạch hẹn hò nhưng thực chất lại rủ rê Son Ye Jin sang tận Mỹ thì chẳng khác gì nam diễn viên đang nói dối, vì chỉ mới 4 tháng thì rất khó mặn nồng đến như vậy. Thậm chí có người còn hài hước cho rằng: “Hyun Bin không có kế hoạch hẹn hò bởi anh đang hẹn hò với Son Ye Jin mất rồi”.

Hyun Bin bị đào bới phát ngôn về chuyện hẹn hò với Son Ye Jin khiến fan cho rằng đang nói dối? - Ảnh 2.

Hyun Bin bị đào bới phát ngôn về chuyện hẹn hò với Son Ye Jin khiến fan cho rằng đang nói dối? - Ảnh 3.

Hyun Bin từng bị bắt gặp đang hẹn hò tại Mỹ hồi đầu năm 2019, 4 tháng sau phát ngôn quá bận bịu không có thời gian yêu đương.

Hiện tại, Son Ye Jin đang lên kế hoạch tổ chức fanmeeting online dành cho các fan tại Nhật Bản vào ngày 27/9 tới đây. Nhiều người đang rất hy vọng khách mời đặc biệt mà nữ diễn viên hé lộ trước đó chính là Hyun Bin, bởi đã rất lâu rồi, khán giả vẫn chưa được nhìn thấy cặp sao xuất hiện cùng nhau trên sân khấu.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board