23 năm sau “Hoàn Châu Cách Cách”, nàng “Tử Vy” năm nào vẫn giữ vóc dáng thanh thoát ở tuổi 44: Bí quyết nằm chính ở bữa sáng

Thấm thoát đã 23 năm sau ngày bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách” chính thức làm mưa làm gió toàn châu Á. Bây giờ Triệu Vy, , Phạm Băng Băng… đã là ngoài 40 thế nhưng sức hút của dàn diễn viên cũng như bộ phim ngày ấy vẫn in sâu trong lòng công chúng mến mộ.

Nếu như Triệu Vy, Phạm Băng Băng với nhan sắc, vóc dáng lên xuống thất thường lúc bị chê béo tròn đầy đặn lúc lại được khen tận mây xanh về vóc dáng thon gọn mảnh mai thì riêng Lâm Tâm Như – nàng “Hạ Tử Vy” ngày nào vẫn luôn giữ cho mình vóc dáng mảnh mai, cân đối không thua gì thời son sắc.

Dù nhan sắc có đang bước vào tuổi lão hóa nhưng phải công nhận một điều, vóc dáng của cô vẫn vô cùng mảnh mai thanh thoát. Dù vừa trải qua 1 lần sinh nở, hay đã 44 tuổi thì Lâm Tâm Như vẫn luôn như vậy, vẫn là nàng “Hạ Tử Vy” nhỏ nhắn thanh thoát như ngày nào. Bí quyết giữ dáng của cô không chỉ ở chế độ tập luyện mà còn ở việc luôn tuân thủ chế độ ăn khoa học đặc biệt là bữa sáng.

Lâm Tâm Như luôn tự tay nấu bữa sáng chứ không ăn ngoài hàng

Lâm Tâm Như luôn tự tay chuẩn bị bữa sáng cho mình chứ không bao giờ ăn ngoài. Cô dành khoảng 30 phút đến 1 giờ tập thể thao rồi sau đó bắt tay vào làm bữa sáng. Nhiều chị em văn phòng toàn ăn bánh mì với uống sữa như vậy không đủ chất dinh dưỡng cho 1 ngày làm việc, nàng “Hạ Tử Vy” luôn ăn protein vào buổi sáng, bữa sáng của cô lúc nào cũng có thịt bò, trứng, rau củ và đôi khi là cả tinh bột.

Đa số bữa ăn sáng của chị em có thể gây tích mỡ vòng 2

Bí quyết giảm cân giữ dáng của Lâm Tâm Như chính là ăn nhiều vào bữa sáng còn bữa trưa và tối giảm dần, tối có khi cô chỉ ăn súp hay những món canh hầm dạng nước lỏng để dễ tiêu. Chị em văn phòng đôi khi lơ là bữa sáng, ăn qua loa ngoài hàng quán cho no bụng xong lao vào làm, như vậy vừa không tốt cho sức khỏe vừa dễ khiến vòng 2 tích mỡ thừa lúc nào không hay.

Bún miến phở… những món ăn sang ngoài hàng tuy đủ dưỡng chất nhưng sẽ có nhiều gia vị và chất béo không lành mạnh nên việc tích mỡ ở vòng 2 là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy không bao giờ Lâm Tâm Như ăn ở ngoài mà luôn tự tay chuẩn bị những bữa sáng đủ chất cho mình.

Nguồn: Ettoday

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board