Lan Ngọc có khả năng đổi nghề, từ ca sĩ đến cổ vũ viên đều cân tất, xứng danh át chủ bài ở Running Man Vietnam

Ekip sản xuất Running Man Vietnam 2021Chơi là chạy vừa tung ra Focus Cam với sự góp mặt của thành viên Ninh Dương Lan Ngọc. Sau những thước phim tổng hợp từ hậu trường và tập phát sóng, Lan Ngọc nổi bật lên như “tắc kè hoa”, ghi ấn tượng với nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, nhà ngôn ngữ học, đến vận động viên cổ vũ và là “boss” của hai chàng línhLiên Bỉnh PhátJun Phạm.

Chào sân với màn thể hiện ca khúc “Có lẽ” không thể nào lạc nhịp hơn, Lan Ngọc liên tục bị dàn cast nam đẩy ra sân khấu chính để nhường chỗ cho ca sĩ khách mời Min tỏa sáng. Mặc dù bị hội nam nhân chọc ghẹo vì “hát thấy ghê” nhưng Lan Ngọc vẫn tự tin thể hiện cá tính riêng.

Lan Ngọc có khả năng đổi nghề, từ ca sĩ đến cổ vũ viên đều cân tất, xứng danh át chủ bài ở Running Man Vietnam - Ảnh 2.

Lan Ngọc có khả năng đổi nghề, từ ca sĩ đến cổ vũ viên đều cân tất, xứng danh át chủ bài ở Running Man Vietnam - Ảnh 3.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Xuyên suốt chương trình, không ít lần chen giữa các thử thách, Lan Ngọc gây cười với người xem khi hát nhạc chế, đọc Rap, đến ca trù. Dù hát bất chấp, Lan Ngọc vẫn chứng minh cho câu nói “hát hay không bằng hay hát” khi chinh phục khán giả bằng sự hài hước và duyên dáng chứ không phải chất giọng trời phú của một ca sĩ chuyên nghiệp.

Sau khi chiếm spotlight với vai trò ca sĩ, Lan Ngọc trổ tài bắn tiếng Hàn, tiếng Nhật bằng giọng nói đáng yêu qua cụm từ “kamsahamnita – cảm ơn”, “nà ní – thật hả”. Nữ diễn viên còn đóng vai trò như một vận động viên cổ động thực thụ trong các thử thách, tích cực tiếp lửa cho đồng đội. Đặc biệt, ở vị trí là “boss” của Jun Phạm – Liên Bỉnh Phát, Lan Ngọc đã tận hưởng đúng vai trò của mình và được 2 nam thần chiều chuộng hết mực.

Lan Ngọc có khả năng đổi nghề, từ ca sĩ đến cổ vũ viên đều cân tất, xứng danh át chủ bài ở Running Man Vietnam - Ảnh 4.

Lan Ngọc có khả năng đổi nghề, từ ca sĩ đến cổ vũ viên đều cân tất, xứng danh át chủ bài ở Running Man Vietnam - Ảnh 5.

Lan Ngọc được ngợi khen là thông minh, nhanh nhẹn.

Ở 1 diễn biến khác, Focus Cam cũng hé lộ loạt cảnh hậu trường đáng yêu của Lan Ngọc – Thúy Ngân. Ở tập 1, Thúy Ngân là người xé bảng tên của Lan Ngọc, nhưng trong Focus Cam, khán giả lại thấy Thúy Ngân – Lan Ngọc chẳng có gì là đấu đá với nhau.

Lan Ngọc có khả năng đổi nghề, từ ca sĩ đến cổ vũ viên đều cân tất, xứng danh át chủ bài ở Running Man Vietnam - Ảnh 6.

Lan Ngọc có khả năng đổi nghề, từ ca sĩ đến cổ vũ viên đều cân tất, xứng danh át chủ bài ở Running Man Vietnam - Ảnh 7.

Theo đó, trong các thử thách, dù là đối thủ nhưng hai mỹ nhân vẫn thường xuyên quan tâm chăm sóc đến nhau: “Ngân ơi, coi chừng té đó nha”, “Đeo cái này vào đi chị Ngọc”. Tình chị em của 2 cô gái còn thể hiện qua nhiều khoảnh khắc dễ thương, chẳng hạn như Thúy Ngân chạy ra giải cứu Lan Ngọc khi thấy đàn chị bị các thành viên nam ăn hiếp, ngược lại, Lan Ngọc sợ em gái đau nên bày trò tiếp sức lúc Thúy Ngân chật vật giữa vòng vây của các thành viên nam.

About Tintuc

Check Also

35591

Running Man Vietnam: Lộ cảnh Đức Phúc make up cho Jack nhưng sốc nhất vẫn là màn Jack bị Ngô Kiến Huy vác đi

Ekip sản xuất chương trình truyền hình Running Man Vietnam 2021 – Chơi là chạyvừa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board