Giải Kim Kê Bách Hoa: Dịch Dương Thiên Tỉ – Châu Đông Vũ đại thắng, Dương Tử trắng tay đầy cay đắng

Tối 26/9, lễ trao giải thưởng đã được tổ chức với sự góp mặt của dàn sao Hoa ngữ đình đám. Đúng như dự đoán, cặp đôi của Em thời niên thiếu tiếp tục oanh tạc Kim Kê Bách Hoa.

Trong đó, Châu Đông Vũ thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Dịch Dương Thiên Tỉ được vinh danh ở hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất. Với bộ phim Em thời niên thiếu, Châu Đông Vũ – Dịch Dương Thiên Tỉ đã nhận hàng loạt giải thưởng danh giá. Trước đó, tại LHP Kim Tượng, Châu Đông Vũ – Dịch Dương Thiên Tỉ cũng được vinh danh ở các hạng mục đình đám nhất.

Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ tiếp tục được vinh danh.

Ở Kim Kê Bách Hoa năm nay, Dương Tử cũng có mặt ở 1 đề cử. Tuy nhiên, cuối cùng thì nữ diễn viên 9X vẫn ra về tay trắng. Nhiều người cảm thấy tiếc cho Dương Tử vì dẫu rằng có nhiều cố gắng nhưng may mắn lại chưa mỉm cười với cô.

Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh đã vượt mặt nhiều ứng cử viên nặng ký để giành giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cùng tác phẩm Liệt hỏa anh hùng. Ở showbiz Hoa ngữ, Huỳnh Hiểu Minh có địa vị cao, lại sở hữu mối quan hệ rộng. Tuy nhiên, diễn xuất của nam diễn viên 42 tuổi thường xuyên bị chê cười là đơ cứng, 1.000 biểu cảm đều như 1. Việc Huỳnh Hiểu Minh chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc cũng là điều gây bất ngờ cho nhiều người.

Giải Kim Kê Bách Hoa: Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ đại thắng, Dương Tử trắng tay đầy cay đắng - Ảnh 3.

Giải Kim Kê Bách Hoa: Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ đại thắng, Dương Tử trắng tay đầy cay đắng - Ảnh 4.

Giải Kim Kê Bách Hoa: Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ đại thắng, Dương Tử trắng tay đầy cay đắng - Ảnh 5.

Dương Tử dù có nhiều cố gắng vẫn trượt giải.

Cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Nguyệt Hi, Em thời niên thiếu xoay quanh 2 thiếu niên trải qua những biến cố bất ngờ trước đêm thi Đại học, cuộc sống thanh xuân vườn trường của họ không còn bình yên ngay ở thời điểm đó.

Họ đã phải nương tựa, bảo hộ lẫn nhau để trưởng thành. Nội dung phim không phải là thể loại thanh xuân vườn trường tươi đẹp, mà đầy những mảng màu tối, chứa đựng sự day dứt xót xa.

Trần Niệm (Châu Đông Vũ) là 1 cô gái hướng nội, ở trường trung học cô được biết đến như học sinh xuất sắc, chỉ tâm tâm niệm niệm nỗ lực ôn tập để thi vào một trường Đại học tốt. Rồi đến ngày kia, bạn học cùng lớp của Trần Niệm nhảy lầu, từ đó những chuyện không hay ho cũng dồn dập hé lộ. Trong thời khắc cô độc nhất, thiếu niên Bắc Dã (Dịch Dương Thiên Tỉ) đã xuất hiện trong cuộc đời Trần Niệm.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board