Giang Hồng Ngọc xấu hổ khi bị hỏi quay cảnh thân mật với Việt Anh trước mặt ông xã

Chiều 25/9, ca sĩ đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để ra mắt Album online mang tên “Một cuốn tự tình”.

“Điều tàn nhẫn và đau khổ nhất trong tình yêu không phải là khi ta không có được mà là tưởng như có được rồi lại mãi mãi lạc mất nhau” – Lời đề tựa của Giang Hồng Ngọc cho sản phẩm mới chính là những chiêm nghiệm, đúc rút đầy nước mắt về chuyện tình yêu của cô từ câu chuyện của mình, của bạn bè mình, của những câu chuyện cô chứng kiến ngoài xã hội và của cả từ những bài hát mà nữ ca sĩ lựa chọn lần này.

“Một cuốn tự tình” là tuyển tập 6 ca khúc mà Giang Hồng Ngọc chọn lọc trong vòng 1 năm qua, được xây dựng thành một cuốn tự tình thống nhất, phát vào mỗi tuần/1 tập trên kênh YouTube của Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc xấu hổ khi bị hỏi quay cảnh thân mật với Việt Anh trước mặt ông xã - Ảnh 3.

Giang Hồng Ngọc và ông xã.

Người được Ngọc lựa chọn để làm “người tình” trong album của mình là chàng vũ công Daniel, người từng hỗ trợ cô diễn tại The X-Factor 2014. Sau 6 năm gặp lại, tình cảm hai người vẫn thân thiết gắn bó như ngày nào. Chơi thân với cả Daniel và bạn gái anh, Giang Hồng Ngọc không gặp phải trở ngại gì khi đóng chung, kể cả những cảnh tình tứ hay nụ hôn sâu nặng. Vốn là người biết khiêu vũ, Ngọc chỉ cần luyện tập cùng Daniel trong hai ngày ngắn ngủi. Bản thân Daniel cũng hết lòng hỗ trợ cô bạn Việt Nam bằng việc chỉ nhận mức cát-xê tượng trưng và không nề hà bất cứ việc gì.

Giang Hồng Ngọc xấu hổ khi bị hỏi quay cảnh thân mật với Việt Anh trước mặt ông xã - Ảnh 4.

Giang Hồng Ngọc xấu hổ khi bị hỏi quay cảnh thân mật với Việt Anh trước mặt ông xã - Ảnh 5.

Con trai của Giang Hồng Ngọc cũng tham gia sự kiện.

Cũng trong sự kiện, Giang Hồng Ngọc đã cười ngất rồi che mặt xấu hổ khi được hỏi về những cảnh thân mật từng đóng với Việt Anh ở MV phát hành trước đó. Trước mặt chồng, Giang Hồng Ngọc cho biết Việt Anh là người bạn thân thiết của gia đình cô. Chính ông xã Giang Hồng Ngọc là người đề xuất Việt Anh đóng vai người yêu của nữ ca sĩ trong MV.

Giang Hồng Ngọc nói thêm: “Ngọc may mắn khi có ông xã thoáng, thoải mái, hiểu được công việc của vợ. Quan trọng hơn đó là sự tin tưởng từ chồng. Mình chỉ làm việc, sau đó trở về với gia đình và toàn tâm toàn ý dành cho việc chăm sóc gia đình. Điều đó thì phải do bản thân Ngọc là người phải làm sao để chồng có niềm tin”.

Giang Hồng Ngọc xấu hổ khi bị hỏi quay cảnh thân mật với Việt Anh trước mặt ông xã - Ảnh 6.

Giang Hồng Ngọc và vũ công Daniel.

Giang Hồng Ngọc xấu hổ khi bị hỏi quay cảnh thân mật với Việt Anh trước mặt ông xã - Ảnh 7.

Ngọc Sơn.

Giang Hồng Ngọc xấu hổ khi bị hỏi quay cảnh thân mật với Việt Anh trước mặt ông xã - Ảnh 9.

Phan Đinh Từng.

Giang Hồng Ngọc xấu hổ khi bị hỏi quay cảnh thân mật với Việt Anh trước mặt ông xã - Ảnh 10.

Phượng Vũ và bạn trai.

Nối tiếp phần trả lời từ Giang Hồng Ngọc, chồng nữ ca sĩ cũng cho hay: “Thay mặt vợ cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho vợ em. Em là một người công việc khô khan nhưng tình yêu dành cho vợ lúc nào cũng nhiều. Chính vì thế, em chỉ biết ủng hộ vợ để vợ phát triển sự nghiệp”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board