Hương Giang nói về chuyện yêu Matt Liu: “Đôi khi nó bền, nhưng 100 người cùng bảo nó không bền thì một năng lực vũ trụ nào đó sẽ khiến nó trở nên không bền”

Trong tập phát sóng cuối cùng của Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Thúy An đã có cơ hội ngồi lại chia sẻ và thảo luận về các quan điểm xoay quanh chủ đề LGBTIQ+ cùng với Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang.

Thông qua chương trình, mong muốn có thể thông tin kĩ hơn đến cho khán giả về ý nghĩa cụm từ LGBTIQ+ – một cụm từ diễn tả xu hướng tính dục của một con người để khán giả có thể biết thêm nhiều hơn về cộng đồng. Thêm vào đó, Hương Giang cũng chân thành chia sẻ rằng không thể ép buộc mọi người phải tìm hiểu những ý nghĩa này, nói: “Làm tốt nhất ở phiên bản của mình, dù mình ở xu hướng tính dục nào, hay người ta nghĩ mình ở từ ngữ sai lệch nào thì người ta chỉ biết rằng người nào cũng sẽ thành công và người nào cũng sẽ có vị trí”.

Hương Giang nói về chuyện yêu Matt Liu: "Đôi khi nó bền, nhưng 100 người cùng bảo nó không bền thì một năng lực vũ trụ nào đó sẽ khiến nó trở nên không bền" - Ảnh 2.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã giúp Hương Giang lần nữa ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Nhưng trước đó, cô đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều khi là một người chuyển giới làm trong showbiz. Hương Giang trải lòng, cô nhiều lần cảm thấy ức vì bị đối xử bất công khi đi diễn hay trong cuộc sống. Dường như không thể xóa bỏ hẳn định kiến của mọi người về LGBT, con người đều phải mang một mặt nạ để tồn tại trong cuộc sống ngày càng văn minh hơn. Để đối diện với sự uất ức này, Hương Giang quyết liệt vạch ra hướng đi cho chính mình: “Chỉ có một cách, là mình phải cực kỳ thành công, để cho dù anh có kì thị tôi thì anh cũng phải nuốt cái kì thị đó vào trong. Tại vì tôi có vị trí, địa vị trong xã hội, trong nghề nghiệp. Dù anh có ghét thì anh vẫn phải cười với tôi!”.

Hương Giang nói về chuyện yêu Matt Liu: "Đôi khi nó bền, nhưng 100 người cùng bảo nó không bền thì một năng lực vũ trụ nào đó sẽ khiến nó trở nên không bền" - Ảnh 3.

Càng trở nên nổi tiếng, càng truyền nhiều cảm hứng, Hương Giang càng trở thành tâm điểm của sự chú ý và ngay cả chuyện tình cảm, đời tư của cô cũng không phải ngoại lệ. Hoa hậu Hương Giang cũng tâm sự về áp lực trong tình yêu của một người chuyển giới, không những cô mà đời tư của người yêu cũng bị dư luận mang ra mổ xẻ, soi mói. Có những người không hiểu vì sao một người đàn ông bình thường lại chọn người chuyển giới, tại sao lại phải chọn cho mình con đường “khó nhằn” như vậy? Cô nói: “Đôi khi nó bền, nhưng 100 người cùng bảo nó không bền thì một năng lực vũ trụ nào đó sẽ khiến nó trở nên không bền”. Tuy phải đối mặt với nhiều ý kiến từ khán giả, Hương Giang vẫn rất bình thản, lạc quan nhắn gửi lời động viên rằng nếu tin, mọi người vẫn sẽ tìm được hạnh phúc của mình.

Hương Giang nói về chuyện yêu Matt Liu: "Đôi khi nó bền, nhưng 100 người cùng bảo nó không bền thì một năng lực vũ trụ nào đó sẽ khiến nó trở nên không bền" - Ảnh 4.

Hương Giang nói về chuyện yêu Matt Liu: "Đôi khi nó bền, nhưng 100 người cùng bảo nó không bền thì một năng lực vũ trụ nào đó sẽ khiến nó trở nên không bền" - Ảnh 5.

Hương Giang nói về chuyện yêu Matt Liu: "Đôi khi nó bền, nhưng 100 người cùng bảo nó không bền thì một năng lực vũ trụ nào đó sẽ khiến nó trở nên không bền" - Ảnh 6.

Nhắc đến tình yêu, Hoa hậu Hương Giang tò mò về phản ứng cũng như cách xử lí của các nàng hậu khi bản thân “trót” phải lòng một cô gái. Trong khi Hoa hậu Lương Thùy Linh suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định có công khai hay không. Á hậu Thúy An lại một lần nữa khiến mọi người bất ngờ vì chia sẻ rất mạnh mẽ của mình: “Em nghĩ là khi đó mình cần phải xem xét lại mức độ mình yêu, thích và muốn tìm hiểu người đó đến đâu, mình bắt đầu xác định được giới tính của mình và em nghĩ là mình sẽ vẫn come out thôi. Vì em nghĩ là, cuộc đời này có bao nhiêu năm đâu! Một người có thể 60 hoặc 80, cũng có thể là ngắn hơn nữa. Mình sinh ra để hưởng những cái hạnh phúc mà mình đáng được có thì mình cứ thoải mái hưởng cái hạnh phúc đó thôi chứ sao mình phải giấu giếm cái điều đó”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board