Tranh cãi gay gắt: Hạ Quân Tường tiết lộ vợ cố tình đẻ sớm 2 tuần để con không thuộc cung Xử Nữ, Cnet phản ứng dữ dội

từng là mỹ nam phim thần tượng xứ Đài cực hot trong khoảng thời gian những năm 2000. Vậy nhưng, sau khi kết hôn và sinh con, hình tượng của nam diễn viên sụp đổ hoàn toàn vì những hành động và phát ngôn gây tranh cãi. Anh còn vướng vào lùm xùm ngoại tình trong lúc vợ đang mang thai.

Mới đây, Hạ Quân Tường tiếp tục dấy lên làn sóng tranh cãi vì tiết lộ chuyện bà xã sinh con. Tham gia 1 sự kiện ngày hôm qua, Hạ Quân Tường cho biết bà xã đã thực hiện phương pháp đẻ mổ để sinh con, lý do là vì cung hoàng đạo. Anh cho biết, theo dự sinh từ bác sĩ, con gái anh sẽ được sinh ra dưới chòm sao Xử Nữ, tuy nhiên cả hai vợ chồng đều cảm thấy cá tính của chòm sao này luôn chú trọng khía cạnh nhàm chán nhất của tất cả mọi thứ, lại rất kén chọn, chính vì vậy cặp đôi quyết định sẽ sinh con sớm trước 2 tuần để con gái thuộc cung Sư Tử.

Hạ Quân Tường còn bày tỏ mình và bà xã sẽ tiếp tục sinh bởi hai vợ chồng đều muốn có nhiều con.

- Ảnh 3.

Sau chia sẻ này, netizen xứ Trung phản ứng gay gắt: “Tôi thật sự không hiểu”, “Ảnh hưởng lớn nhất đối với đứa trẻ không phải cung hoàng đạo mà chính là sự hiểu biết của bố mẹ”, “Chỉ vì vậy mà phải thúc sinh sớm ư?”, “Thật bó tay”, “Anh ta còn ngoại tình, bây giờ lại đi tin cung hoàng đạo à”,…

- Ảnh 4.

Vì tranh cãi này, chuyện ngoại tình của Hạ Quân Tường hồi đầu năm nay lại bị lôi ra bàn tán. Tài tử bị bắt gặp ôm hôn 1 cô gái, tuy nhiên lại phủ nhận chuyện hôn, chỉ thừa nhận chuyện ôm ấp, cầm tay. Vợ của nam diễn viên không truy cứu, cũng không tìm tiểu tam để nói chuyện, chính vì vậy, dân tình càng cảm thấy khó hiểu và cho rằng bà xã Hạ Quân Tường quá hiền lành, dễ dàng tha thứ cho hành vi ngoại tình của chồng.

- Ảnh 5.

Nguồn: Weibo, Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board