Thanh Thảo tiếp tục lên tiếng gay gắt giữa tranh cãi câu chuyện con trai Ngô Kiến Huy không muốn nhận bố ruột

Cách đây vài ngày, đã khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ câu chuyện về bé Jacky Minh Trí – con trai của và em gái cô. Nữ ca sĩ tiết lộ Jacky Minh Trí đã tự tìm thông tin về mình và hỏi cô vì sao mọi người lại gọi mình là “con trai Ngô Kiến Huy”. Đáng chú ý, khi biết bố ruột mình là ai, cậu bé còn nói sẽ không đi gặp bố ruột mà chỉ muốn sống hạnh phúc bên gia đình hiện tại.

Tiết lộ của Thanh Thảo nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong đó, có nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang lợi dụng Jacky Minh Trí để PR, gây chú ý.

Thanh Thảo đã nhanh chóng đáp trả những lời chỉ trích này một cách gay gắt. Cô viết: “Chẳng ai nhẫn tâm đem con cái mình ra PR nhé! Trẻ con bây giờ rất thông minh, nhất là đứa trẻ giỏi công nghệ như Jacky thì việc tìm hiểu hay đọc tin là bình thường. Không ai có thể tự dựng một câu chuyện như vậy để nói. Đây là status chia sẻ tâm sự của một người mẹ với những người quan tâm và hâm mộ. Còn ai không quan tâm thì không nhất thiết đọc và để lại bình luận mang tính chất gán ghép như vậy”.

Nữ ca sĩ cũng thể hiện sự bức xúc khi cho rằng nhiều fan của Ngô Kiến Huy lập tài khoản ảo vào bình luận: “Vừa định trả lời lại thì bấm vào toàn Facebook ảo mới tự lập để đi bênh thần tượng của một loạt mấy bé trẻ trâu. Thiệt mất thời gian. Bỏ nha mấy cưng!”.

Thanh Thảo tiếp tục lên tiếng gay gắt giữa tranh cãi câu chuyện con trai Ngô Kiến Huy không muốn nhận bố ruột - Ảnh 3.

Thanh Thảo tiếp tục lên tiếng gay gắt giữa tranh cãi câu chuyện con trai Ngô Kiến Huy không muốn nhận bố ruột - Ảnh 4.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board