Trường Giang nấu ăn cho vợ không còn là điều lạ lẫm, nhưng đọc tâm thư này mới thấy anh cưng chiều Nhã Phương đến mức nào

Nếu nói là cô vợ được chồng cưng chiều nhất nhì showbiz Việt cũng không có gì sai bởi sự chăm sóc của Trường Giang cho nữ diễn viên khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Mới đây, Nhã Phương đã khoe được ông xã gửi đồ ăn đến tận nơi làm việc. Không những vậy, nam danh hài còn gắn thêm chiếc thiệp với lời nhắn cực kỳ ngọt ngào tới bà xã: “Gửi yêu thương. Tình yêu anh ngọt ngào hơn ngàn lần nước súp”.

Đọc lời nhắn đầy mùi mẫn từ chồng, Nhã Phương hạnh phúc khoe ngay lên trang cá nhân và không quên đáp lại Trường Giang: “Vì yêu thương nên ăn bất chấp”.

Trường Giang nấu ăn cho vợ không còn là điều lạ lẫm, nhưng đọc tâm thư này mới thấy anh cưng chiều Nhã Phương đến mức nào - Ảnh 3.

Trường Giang nấu đồ ăn và gửi đến tận nơi làm việc cho Nhã Phương không còn là điều lạ lẫm. Trong gia đình, nam danh hài là người phụ trách việc nấu nướng. Nhã Phương thường xuyên khoe những món ăn từ châu Á đến châu Âu mà chồng tự tay nấu để bồi bổ cho mình. Thậm chí có lúc ăn nhiều đồ ông xã nấu quá mà Nhã Phương phải cuống cuồng tập thể dục để không bị tăng cân.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board