Khó tin người phụ nữ này đã 40 tuổi, tự tin diện bikini khoe dáng thon nhờ luôn áp dụng 3 tip giảm cân, chống lão hóa này mỗi ngày

Mới đây Thái Y Lâm vừa đón sinh nhật lần thứ 40 bên người thân và bạn bè. Từng được mệnh danh là “nữ hoàng vũ đạo” hay diva Châu Á, đến nay khi đã ngoài tứ tuần, Thái Y Lâm vẫn sở hữu vóc dáng thon thả săn chắc, nhan sắc trẻ đẹp đến độ tự tin diện bikini khoe dáng khiến gái đôi mươi cũng phải ghen tị.

Và bí kíp giúp cô giữ được nhan sắc và body đáng ghen tị như vậy chính là nhờ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Dưới đây là 3 bí kíp giảm cân, chống lão hóa mà Thái Y Lâm luôn áp dụng mỗi ngày để duy trì được nhan sắc, body. Áp dụng theo cô bạn cũng có thể sở hữu vóc dáng thon đẹp như vậy.

1. Uống 2,8l nước mỗi ngày và luôn mang theo chanh

Trong một chương trình truyền hình Thái Y Lâm từng hé lộ cô luôn uống 2,8l nước mỗi ngày. Uống nhiều nước sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể và làn da khỏe mạnh, hồng hào. Việc uống nhiều nước còn tạo cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn.

Ngoài nước lọc, cô còn luôn mang theo 1 quả chanh để pha nước chanh mỗi ngày. Nước chanh có thành phần chứa nhiều vitamin, acid citric giúp thanh lọc cơ thể và đào thải độc tố, đồng thời còn giúp làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh việc uống nước chanh, nữ diễn viên vẫn cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng qua các bữa ăn để đảm bảo đủ năng lượng.

2. Ăn đủ 3 bữa 1 ngày, các món ăn nấu không quá 20 phút

Thay vì nhịn ăn để giảm cân như quan niệm sai lầm của nhiều người. Thái Y Lâm luôn ăn đủ 3 bữa một ngày vào đúng giờ cụ thể. Việc này sẽ giúp cô tránh bị đói hoặc thèm ăn dẫn đến việc ăn nhiều hơn lượng thức ăn cần thiết.

Nhưng điều đáng chú ý là trong bữa ăn của Thái Y Lâm luôn hạn chế tinh bột, giàu rau xanh và trái cây. Những món ăn cũng hạn chế việc chế biến, chiên rán hay dầu mỡ cầu kỳ. Cô luôn giới hạn việc nấu ăn không quá 20 phút, đảo bảo giữ đủ vitamin và chất dinh dưỡng của thực phẩm tươi sống.

3. Tập yoga

Ngoài việc ăn uống thì Thái Y Lâm cũng chú trọng đến việc tập luyện, tập yoga, đạp xe mỗi ngày để giữ được vóc dáng thon thả, săn chắc. Cô thường thực hiện những bài tập đơn giản tại nhà, có thể tập mọi lúc mọi nơi lại không mất thời gian đến phòng tập. Vì lẽ đó dù bận rộn, không đến phòng tập mấy nhưng Thái Y Lâm vẫn duy trì được vóc dáng thon thả và là hình mẫu giữ dáng được biết bao chị em học tập theo.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board