Đi nối mi với giá gần 700 nghìn cấp tốc trong 15 phút, người phụ nữ trở về nhà và hốt hoảng với những gì xảy ra sau đó

Có vô vàn lựa chọn dịch vụ làm đẹp hiện nay và để thu hút được nhiều khách hàng hơn, các thẩm mỹ viện đua nhau đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá rẻ như cho. Tuy nhiên, đôi khi vì ham giá rẻ mà khách hàng phải đón nhận cái kết đắng.

Trang Stomp cho hay, mới đây một người dùng mạng đã chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng khi đi nối mi của bản thân để cảnh báo mọi người. Người này cho biết cô đã sử dụng dịch vụ tại một thẩm mỹ viện có tên là Diva Lash và Nails ở Trung tâm mua sắm Parklane, Singapore vào ngày 7/9.

Một số đồ dùng để dán mi của thẩm mỹ viện giá rẻ cho thấy sự không chuyên nghiệp.

Theo người phụ nữ này, cô đã sử dụng dịch vụ nối mi có giá khuyến mãi là gần 700.000 đồng. “Thường thì dịch vụ này làm mất từ 2-3 giờ. Nhanh nhất thì cũng phải 1 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, tại thẩm mỹ viện này họ làm cho tôi trong 15 phút. Các khách hàng dùng chung chăn, giường và gối. Họ không thay đi cho sạch sẽ“, người phụ nữ kể lại sự việc.

Cũng theo người này thay vì được nối mi một cách cẩn thận và tỉ mỉ thì thẩm mỹ viện này dán tất cả lông mi giả lên mi mắt. Dù người phụ nữ phàn nàn rằng cô cảm thấy rất khó chịu nhưng nhân viên trấn an cô, nói rằng sẽ không sao.

Đi nối mi với giá gần 700 nghìn chỉ trong 15 phút, người phụ nữ trở về nhà và hốt hoảng với những gì xảy ra với mình - Ảnh 2.

Người phụ nữ nhận cái kết không thể đắng hơn.

Tuy nhiên, sau khi trở về nhà, đôi mắt của người phụ nữ bắt đầu sưng đỏ và lông mi rụng dần đều ngay cả khi không chạm vào chỉ trong đêm đầu tiên. Cuối cùng lông mi của người phụ nữ rụng gần hết trông như một cảnh trong phim kinh dị.

Sau sự cố kinh hoàng này, cô gái nhanh chóng chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người đừng vì ham giá rẻ để rồi khiến vẻ đẹp bị hủy hoại lúc nào không hay.

Nguồn: Stomp

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board