Bác sĩ da liễu đẹp trai chỉ cho chị em 2 sản phẩm chăm da giá rẻ, oách nhất là hiệu quả không thua những loại tiền triệu

Không hẳn là các sản phẩm đắt tiền mới là sàn phẩm tốt, thực tế có khá nhiều sản phẩm chăm sóc da giá phải chăng nhưng hiệu quả lại không thua kém những loại tiền triệu. Bác sĩ Dr. Chris Tomassian hiện đang làm việc tại Kansas City/LA là bác sĩ da liễu khá nổi tiếng. Anh sở hữu trang Instgram với hơn 38 nghìn followers, trang Tiktok hơn 352 nghìn followers.

Theo bác sĩ Chris Tomassianm, việc lựa chọn sản phẩm đắt tiền không cần thiết, bạn có thể chọn những sản phẩm giá rẻ với chất lượng không kém. Dưới đây là 2 sản phẩm cơ bản: Sữa rửa mặt và Serum Vitamin C được bác sĩ Tomassian gợi ý cho các chị em.

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser giá khoảng 900.000 VNĐ/ 150ml

Thay thế bằng: Cerave hydrating cleanser giá khoảng 400.000 VNĐ/ 473ml

Ngoài những đặc trưng vốn có của sữa rửa mặt lành tính như: Không chứa cồn, chất tạo mùi hay những thành phần gây kích ứng da thì điểm trội bật của CeraVe Hydrating Cleanser chính là có thêm ceramides – thành phần giúp làm dịu và hồi sinh những tổn thương của làn da sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng, chất ô nhiễm… Đây cũng là sản phẩm luôn nằm trong danh sách những loại sữa rửa mặt được các tín đồ làm đẹp cũng như nhiều bác sĩ da liễu tin tưởng.

Bác sĩ da liễu đẹp trai chỉ cho các chị em 2 sản phẩm giá rẻ mà hiệu quả làm đẹp lại - Ảnh 2.

Serum SkinCeuticals Vitamin C E Ferulic 30ml giá khoảng 4 triệu/ 30ml

Thay thế bằng Serum Maelove the glow maker giá khoảng 750.000 VNĐ/ 30ml

Nếu chưa sẵn lòng chi tiền cho Skinceuticals CE Ferulic thì bác sĩ Chris Tomassian khuyên bạn có thể chọn Maelove Glow Maker với giá thành dễ chịu hơn nhiều. Loại rerum này vừa giúp chống oxy hóa lại bảo vệ và dưỡng ẩm cho da. Thành phần sản phẩm có chứa L-ascorbic và ferulic acids giúp làm sáng; chiết xuất lô hội, nho, mộc lan, vỏ cam giúp dưỡng ẩm và làm dịu da. Kết cấu Serum lỏng nhẹ, thấm nhanh không gây nhờn dính khó chịu.

Bác sĩ da liễu đẹp trai chỉ cho các chị em 2 sản phẩm giá rẻ mà hiệu quả làm đẹp lại - Ảnh 4.

Nguồn: Tiktok Dr.tomassian

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board