Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: Có tới 4 tips mặc đẹp mà chị em ngoài 30 cần học hỏi

Là một nữ BTV được yêu thích nhất đài VTV, MC Thụy Vân còn là Á hậu Việt Nam 2008, với nhan sắc hiện đại trẻ trung cùng tác phong chuyên nghiệp và lối dẫn từ tốn rất có duyên, MC Thụy Vân luôn là gương mặt quen thuộc trong các bản tin của đài VTV. Ngay sau khi đăng quang Á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2008, Á hậu Thụy Vân lập tức lui về hậu trường để trở thành một BTV truyền hình thay vì hoạt động showbiz như nhiều người đẹp khác.

Hơn 10 năm trong nghề, MC Thụy Vân luôn tạo dựng cho mình hình ảnh một nữ MC thanh lịch, chỉn chu và tinh tế nhất đài VTV. Phong cách của Thụy Vân khi lên sóng đôi khi bị nhận xét là an toàn quá nhưng thực tế chính sự an toàn ấy lại làm nên phong thái cho nữ BTV chưa bao giờ mắc lỗi khi lên sóng truyền hình. Chị em công sở tuổi 30+ học được rất nhiều từ phong cách chuyên nghiệp, thanh lịch mà không kém phần duyên dáng của Á hậu/MC Thụy Vân.

#1. Những bộ váy áo duyên dáng dành cho phụ nữ ngoài 30

Ở tuổi 34, MC Thụy Vân gắn liền hình ảnh và phong cách của mình trong những bộ váy áo nữ tính nhẹ nhàng và đương nhiên nét thanh lịch luôn được nữ MC đặt lên hàng đầu. Với những chương trình talkshow hay sự kiện thoải mái nhẹ nhàng cô luôn chọn những bộ đầm trang nhã, duyên dáng hợp với phong cách và vóc dáng của cô.

Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: - Ảnh 2.

Không thể thiếu những bộ đầm hoa tươi tắn khi lên hình cũng như thường ngày. Nếu muốn diện đầm tôn dáng nhất, chị em hãy học theo cách của Á hậu Thụy Vân chọn những thiết kế chiết eo để tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn, mảnh mai hơn.

Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: - Ảnh 3.

#2. Những set đồ công sở dành cho phụ nữ ngoài 30 được Á hậu Thụy Vân diện mỗi ngày

Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: - Ảnh 4.

Á hậu Thụy Vân lúc nào nhìn cũng trẻ trung tươi mới hơn so với tuổi nhờ style đi làm rất trang nhã nhẹ nhàng. Cô không gói gọn trong những set đồ quần âu sơ mi đơn thuần mà làm mới mình với thiết kế áo blouse họa tiết ngọt ngào cùng quần âu tôn dáng.

Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: - Ảnh 5.

Những bộ suit đứng dáng được Á hậu Thụy Vân diện kín đáo trang nhã mà cực kỳ tôn dáng. Nhiều chị em mặc suit bị già nhưng riêng nữ MC vẫn rất trẻ trung, năng động dù khoác lên người bộ cánh kín đáo chuẩn mực.

Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: - Ảnh 6.

Những bộ váy liền thân ôm vừa khít với cơ thể có độ dài quá đầu gối, phần vai gần như kín đáo và không để lộ quá nhiều da thịt…

Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: - Ảnh 7.

… hay set áo vest mix chân váy bút chì, điểm nhấn giúp set đồ nổi bật là sự chi tiết peplum đầy sáng tạo ở vòng eo. Tất cả đều góp phần tôn dáng không hề nhỏ, còn hoàn thiện nét đẹp chỉn chu thanh lịch sang trọng cho phong cách khi lên hình của Á hậu Thuỵ Vân.

#3. Lột xác với vẻ quyến rũ lộng lẫy khi dự sự kiện

Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: - Ảnh 8.

Trái ngược với hình ảnh lịch sự, chỉn chu trên sóng truyền hình, Á hậu Thụy Vân lại theo đuổi style gợi cảm mỗi lần xuất hiện với vai trò MC tại các sự kiện Vbiz.

Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: - Ảnh 9.

Những thiết kế váy đuôi cá xuyên thấu hoặc váy xẻ cao tôn lên chiều cao và nét quyến rũ của “gái một con trông mòn con mắt”. Không thể ngờ một nữ MC 34 tuổi đã có 1 con, bình thường khi lên sóng truyền hình kín đáo, chỉn chu là thế thì nay lại gợi cảm nóng bỏng đến nhường này.

Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: - Ảnh 10.

#4. Nếu không đi dẫn, không dự sự kiện, Á hậu Thúy Vân lại trở về với nhan sắc mộc mạc trẻ trung ngoài sức tưởng tượng

Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: - Ảnh 11.

Lên sóng truyền hình luôn phải make up cẩn thận nhưng không được quá sắc nét, ngoài đời Á hậu Thụy Vân khiến công chúng bất ngờ trước làn da mộc mạc, và khuôn mặt không trang điểm của mình.

Nữ MC sở hữu nhan sắc Bông hậu với gu thời trang chưa bao giờ mắc lỗi: - Ảnh 12.

Khi trang điểm để đi dẫn chương trình, Á hậu Thụy Vân xinh đẹp kiều diễm với nhan sắc lay động lòng người, còn khi ở nhà cô lại khoe được làn da mịn màng trắng sáng không tỳ vết. Ngoài 30 và có 1 con trai vậy mà nhìn nàng Á hậu vẫn vẹn nguyên nhan sắc như chưa hề tác động bởi thời gian.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board