Mê son xịn nhưng ngại bỏ cả triệu thì đây là 5 ứng viên giá 500k – 700k dành cho bạn, đảm bảo mua là không phải hối tiếc

Dù sở hữu loạt thỏi son bình dân xinh-xịn đến đâu, thì hẳn là có đôi lần bạn cũng sẽ mơ ước tậu một cây son “sang chảnh” cho riêng mình đúng chứ? Tất nhiên là chẳng phải để khoe khoang với ai nhưng có một cây son đắt tiền chút nhẹ trong tủ makeup kể ra đã sung sướng, hạnh phúc rồi! Niềm vui của con gái đôi khi chỉ đơn giản thế thôi nhỉ? Mà bàn về những thỏi son xịn sò, bạn đúng là có nhiều lựa chọn để “múc” lắm. Nhưng nếu muốn tìm những “em” son chuẩn khỏi chê, vừa sang vừa có giá khoảng 500k-700k thôi thì dưới đây là loạt gợi ý hay ho dành cho bạn đấy!

MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour – Màu Devoted To Chili

Son MAC nổi như cồn nàng nào mà không liêu xiêu nhưng nếu kinh phí hạn chế và chỉ có thể tậu một màu son trong bộ sưu tập son kem lì vừa ra mắt của hãng thôi, thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn chính là sắm ngay thỏi Devoted To Chili nhé! Tông son đỏ đất đánh lên đúng chất sang xịn, không trượt điểm nào và quan trọng hơn hết là em nó còn hợp nhiều tông da, màu son lên chuẩn mịn, dễ tán.

Hera Sensual Spicy Nude Gloss – Màu 462 Speechless

Ngẫm lại mới thấy cũng có kha khá dòng son vừa xịn mê vừa có giá không quá xa xỉ để bạn sắm sửa “nâng level” cho tủ makeup của chính mình. Và dòng son Hera Sensual Spicy Nude Gloss đình đám sẽ là một lựa chọn makeup không tồi đâu. Tông màu 462 là một màu cam đất dễ đánh, trendy. Nếu không thích những màu son quá tự nhiên hay siêu đậm đà, vậy 462 nhất định là “cục cưng” đáng để bạn ẵm về nhà đấy! Chưa kể, son còn giúp môi căng mọng nhìn càng trẻ xinh, trong tầm giá dưới 600k, bạn không mua thì hơi phí rồi!

Nơi mua: Hermosa, Miifus

Giá xách tay: 580k

Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Matte – Màu BG 963

Dòng son thỏi lì nhà Shu được nhiều chị em khen ngợi không chỉ vì độ “chanh sả” của em nó thôi đâu mà còn bởi chất son mịn lì, bám lâu và không gây khô môi nữa. Đó là còn chưa nhắc đến mỗi màu son đều tạo nên sức hút riêng, “đốn tim” các cô gái dễ dàng. Trong đó 963 là một màu cam gạch pha ánh nâu nhẹ, không kén da và makeup, giúp làm nên vẻ ngoài thời thượng, cá tính hơn. Giá dao động của em nó cũng chỉ từ 650k không quá đắt, nếu muốn “đu” theo chị em tậu một cây son sang xịn, cứ tìm đến 963, bạn sẽ thấy “chân ái” của cuộc đời.

Nơi mua: Shu Uemura VN, Lipstick

Giá niêm yết: 750.000 VNĐ

Giá xách tay: 650.000 VNĐ

Lancome L’absolu Rouge Drama Matte – Màu 196 Orange Sanguine

Thỏi son lì vỏ nhung sang chảnh hết nấc từ Lancome với màu đỏ cam cháy 196 Orange Sanguine cũng là “em” son mà không ít nàng săn đón. Vậy nên, đầu tư “thóc” rước em ấy về, bạn sẽ chẳng thấy lỗ chút nào đâu, mà ngược lại còn sướng rơn vì có thỏi son màu đẹp, vỏ lung linh, ai nhìn vào cũng khen bạn sành điệu, có gu đấy chứ! Chất son của em này cũng khó tìm được điểm chê, nói chung là đáng đồng tiền bát gạo.

Nơi mua: Lancome VN, Mèo Shop Lipstick

Giá niêm yết khoảng: 800.000 VNĐ

Giá xách tay: 700.000 VNĐ

Nars Lipstick – Màu Morocco

Nếu muốn tìm một thỏi son lì màu cam đất đúng nghĩa, vậy bạn rất nên tăm tia đến thỏi son Nars Morocco này. Trong phân khúc giá từ 500k-700k, em ấy có thể xem là “ứng viên” sáng giá vì màu đẹp và sang, diện lên giúp các cô gái thêm trẻ trung, nhẹ nhàng, hút mắt, thậm chí bạn không cần makeup cầu kì vẫn cân được thành công.

Nơi mua: Nars VN, Sin Cosmetics

Giá niêm yết: 750.000 VNĐ

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board