“Lưu Ly mỹ nhân sát”: Hôn chạm lưỡi quá nhiều, Viên Băng Nghiên – Thành Nghị vượt cả Dương Tử – Đặng Luân

Sina vừa tổ chức cuộc bình chọn cho các cặp đôi tỏa sáng trên màn ảnh, ngạc nhiên làm sao khi cặp đôi của là Tư Phượng ( ) và Chử Toàn Cơ ( ) đã vượt qua những đối thủ khác để vươn lên dẫn đầu.

Cụ thể, Tư Phượng (Thành Nghị) và Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) nhận được 915.811 lượt vote. Ở vị trí thứ 2 là Trần Thiên Thiên (Triệu Lộ Tư) và Hàn Thước (Đinh Vũ Hề) của Trần Thiên Thiên trong lời đồn với 890.877 lượt vote.

Xếp vị trí thứ 3 là Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vĩ Quang) của Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư với 508.154 lượt vote. Cặp đôi Cẩm Mịch (Dương Tử) – Húc Phượng (Đặng Luân) ở Hương mật tựa khói sương xếp vị trí thứ 8 với 105.829 lượt vote.

“Lưu Ly mỹ nhân sát” hiện vẫn đang phát sóng trên hệ thống xem phim online của Youku.

Thượng Quan Thấu (La Vân Hi) và Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ) ở Nguyệt thượng trọng hỏa xếp vị trí thứ 9 còn cặp đôi Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành) và Đường Tuyết (Ngô Thiến) thì xếp hạng thứ 14.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Hôn chạm lưỡi quá nhiều, Viên Băng Nghiên - Thành Nghị vượt cả Dương Tử - Đặng Luân - Ảnh 3.

Dương Tử và Đặng Luân.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Hôn chạm lưỡi quá nhiều, Viên Băng Nghiên - Thành Nghị vượt cả Dương Tử - Đặng Luân - Ảnh 4.

La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Hôn chạm lưỡi quá nhiều, Viên Băng Nghiên - Thành Nghị vượt cả Dương Tử - Đặng Luân - Ảnh 5.

Trương Tân Thành và Ngô Thiến.

Lưu Ly mỹ nhân sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Bộ phim có nội dung xoay quanh Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) – Tư Phượng (Thành Nghị) và mối lương duyên 10 kiếp nhiều khổ ải của 2 người.

Nữ chính ban đầu là chiến thần tướng quân, sở hữu sức mạnh vô địch khiến cả thiên giới hay âm phủ đều sợ hãi. Dù đứng trước thiên binh vạn mã, nàng cũng chẳng hề nao núng. Vì trả thù, nàng bị coi là tội nhân không thể dung thứ. Dẫu vậy, vì từng lập được ngàn vạn chiến công nên nàng được đầu thai làm người phàm nhằm giác ngộ đạo lý và hạ bớt phần oán hận.

Xuống hạ giới, nữ chính đầu thai vào nhà họ Toàn, lấy tên là Toàn Cơ. Dù là con gái của trưởng môn 1 môn phái nổi tiếng nhưng Toàn Cơ lại không giỏi võ công. Nàng luôn bị cho là đứa trẻ kém cỏi, vô dụng so với người chị sinh đôi thông minh xinh đẹp Chử Linh Lung (Trương Dư Hi).

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Hôn chạm lưỡi quá nhiều, Viên Băng Nghiên - Thành Nghị vượt cả Dương Tử - Đặng Luân - Ảnh 6.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Hôn chạm lưỡi quá nhiều, Viên Băng Nghiên - Thành Nghị vượt cả Dương Tử - Đặng Luân - Ảnh 7.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Hôn chạm lưỡi quá nhiều, Viên Băng Nghiên - Thành Nghị vượt cả Dương Tử - Đặng Luân - Ảnh 8.

Những cảnh hôn gây đỏ mặt của Viên Băng Nghiên – Thành Nghị.

Đóng vai nam nữ chính ở Lưu Ly mỹ nhân sát, Viên Băng Nghiên – Thành Nghị có khá nhiều cảnh ôm ấp, hôn môi ngọt ngào. Cách đây không lâu, ekip sản xuất đã làm dân mạng náo loạn khi tung ra clip Viên Băng Nghiên – Thành Nghị hôn chạm lưỡi trên giường. Cảnh quay táo bạo này giúp bộ phim gia tăng sức hút, đồng thời mang đến phản ứng hóa học tốt cho 2 diễn viên chính.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board