Sang tuổi 30, Yoona tạm biệt style ngọt ngào trong sáng quay ngoắt sang hình ảnh sang chảnh, quý phái như tiểu thư nhà tài phiệt

Nhắc đến Yoona là dân tình đã nhớ ngay đến ngôi sao đa tài, hát hay nhảy đẹp, đóng phim tốt, làm MC và nhiều công việc khác. Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Yoona đã trở thành tường thành nhan sắc được bao người hâm mộ. Hình ảnh của cô luôn mang đến cảm giác trong trẻo, ngọt ngào, nữ tính.

Tuy nhiên bước sang tuổi 30 dường như Yoona đã quyết tâm thay đổi style. Đầu tiên là việc cô và hàng Mỹ phẩm Innisfree đã dừng hợp đồng quảng cáo. Yoona đã gắn bó với Innisfree trong suốt 11 năm. Thương hiệu Mỹ phẩm bình dân này luôn được lòng giới trẻ, giới học sinh sinh viên vì thiết kế bắt mắt, giá cả phải chăng. Việc Yoona và Innisfree dừng hợp đồng đại diện đã khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, Yoona lại vừa trở thành người đại diện cho thương hiệu thời trang nội địa JIGOTT. Đây là thương hiệu thời trang dành cho giới trung lưu và thượng lưu. Các thiết kế của hãng đều mang hơi hướng sang trọng, quý phái. Khoác lên mình những thiết kế Thu – Đông cầu kỳ của hãng, Yoona được ví von đẹp và sang chảnh khác nào tiểu thư nhà tài phiệt thực thụ.

Sang tuổi 30, Yoona tạm biệt style ngọt ngào. trong sáng quay ngoắt sang hình ảnh sang chảnh, quý phái như tiểu thư nhà tài phiệt - Ảnh 3.

Jigott là hãng thời trang nội địa Hàn hướng đến tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Vì lẽ đó các mẫu trang phục của hãng đều có thiết kế sang trọng, thiết kế thanh lịch tối giản điểm thêm các chi tiết đính lông, ren tạo cảm giác quý phái.

Sang tuổi 30, Yoona tạm biệt style ngọt ngào. trong sáng quay ngoắt sang hình ảnh sang chảnh, quý phái như tiểu thư nhà tài phiệt - Ảnh 4.

Khoác lên mình mẫu trench coat mix cùng chân váy dài và đi boots da, Yoona sang chảnh như tiểu thư nhà tài phiệt đích thực. Đây cũng là lối lên đồ đơn giản nhưng khí chất mà các nàng có thể học tập theo để áp dụng ngay trong style của mùa Thu Đông năm nay. Bạn đừng quên biến tấu phần thắt lưng để style thêm phần phá cách hút mắt đồng thời tôn eo thon nhỏ.

Sang tuổi 30, Yoona tạm biệt style ngọt ngào. trong sáng quay ngoắt sang hình ảnh sang chảnh, quý phái như tiểu thư nhà tài phiệt - Ảnh 5.

Trang phục bằng vải tweed luôn tạo cảm giác cổ điển mà sang trọng, phù hợp để diện đến sở làm mỗi ngày. Yoona mix áo blouse cùng áo khoác và chân váy vải tweed thanh lịch. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc dài buông xõa và dùng thêm khuyên tai ngọc trai tăng nét cổ điển tao nhã.

Sang tuổi 30, Yoona tạm biệt style ngọt ngào. trong sáng quay ngoắt sang hình ảnh sang chảnh, quý phái như tiểu thư nhà tài phiệt - Ảnh 6.

Những mẫu váy vải ren trơn màu vừa tôn dáng, nữ tính lại tạo cảm giác thanh tao, nữ tính diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả.

Sang tuổi 30, Yoona tạm biệt style ngọt ngào. trong sáng quay ngoắt sang hình ảnh sang chảnh, quý phái như tiểu thư nhà tài phiệt - Ảnh 7.

Vẫn là áo khoác vải tweed nhưng có khi Yoona lại toát lên cảm giác trẻ trung khi diện áo nỉ mix cùng quần dài. Set đồ mang cảm giác vừa sang trọng lại vừa trẻ trung, phù hợp khi diện tham dự những hoạt động ngoài trời.

Sang tuổi 30, Yoona tạm biệt style ngọt ngào. trong sáng quay ngoắt sang hình ảnh sang chảnh, quý phái như tiểu thư nhà tài phiệt - Ảnh 8.

Khi diện bộ váy đen tối giản, Yoona tạo cảm giác trẻ trung khi mix cùng boots da màu đỏ đô năng động.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board