Viết “sớ” dài nhận xét MV của Văn Mai Hương, Trúc Nhân gây ngỡ ngàng khi nhắc đàn em đã có tuổi, da không được mướt

Sau hàng loạt biến cố liên quan đến tình ái và lộ clip riêng tư tại nhà, Văn Mai Hương đã trở lại cùng MV mới mang tên “Đốt”. Để PR cho Văn Mai Hương, Trúc Nhân đã viết 1 tấu sớ thật dài phân tích điểm mạnh – điểm yếu từ sản phẩm âm nhạc lần này.

Văn Mai Hương kể chuyện tình bí mật trong MV “Đốt”

Chẳng biết vì là quá thân thiết hay lỡ trớn đùa cho vui mà Trúc Nhân còn mặn mà nhắc đến chi tiết Văn Mai Hương đã có tuổi, lần sau làm MV phải cân chỉnh lại ở phần da mặt.

Nguyên văn Trúc Nhân chia sẻ: “Em tui, sau bao nhiêu biến cố, nó xinh đẹp hơn, phụ nữ hơn, hạnh phúc hơn vì đã có đủ những người thực sự thương nó xuất hiện. Lần trở lại này rất tiếc lại rơi vào dịch, làm cái gì cũng khó, làm MV càng khó hơn, vì sẽ thiếu nhân lực và hạn chế bối cảnh, MV thiếu mấy yếu tố đó sẽ bị giảm chất lượng và độ thu hút”.

Văn Mai Hương.

“Nhưng MV này lại thông minh khi làm khán giả tò mò về câu chuyện của hai nhân vật chính, không quá bùng nổ, điên cuồng nhưng chính vì vậy mới hợp lý, ca khúc này không thể làm quá lên được.Tuy nhiên, không được làm quá, không có nghĩa là không được làm thêm! nhịp điệu hình ảnh được phép nhẹ nhàng như vậy, còn nội dung câu chuyện của hai nhân vật thì cần được rõ hơn vì sao cô gái lại muốn đốt mọi thứ của chàng trai, hấp dẫn hơn chút nữa, nhiều tình tiết chút nữa thay vì tập trung vào hình ảnh buồn bã, chơi vơi của cô gái. Điểm trừ duy nhất chắc có lẽ là điều này, vì người xem hơi khó đồng cảm với nhân vật”.

“Hương vẫn là giọng nữ nhiều cảm xúc từ trước tới giờ, đặc biệt là tình yêu. Cái khó là thế này, em tui nó đang yêu đắm say lắm, nhưng bài này nó hát vẫn đau đớn được nha quý vị ơi!. Câu cuối bài hát, nếu Hương đọc bằng hơi, thay vì rõ chữ thì mình nghĩ sẽ tuyệt hơn. Mấy em trong ekip quay MV ơi, lần sau mấy cảnh cận mặt Hương, mấy em chạy da mặt nó mướt mướt lại tí nha hôn! Em anh nó cũng bắt đầu có tuổi rồi”.

Viết tấu sớ dài để PR cho Văn Mai Hương, Trúc Nhân gây ngỡ ngàng khi nhắc đàn em đã có tuổi, da không được mướt - Ảnh 3.

Văn Mai Hương và Trúc Nhân.

Ngoài đời thực, mối quan hệ giữa Trúc Nhân với Văn Mai Hương khá tốt, 2 người từng tham gia 1 số chương trình âm nhạc chung. Lời nhắc nhở Trúc Nhân dành cho Văn Mai Hương xem chừng cũng là sự quan tâm mà nam ca sĩ dành cho cô em thân thiết.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board