Bước sang tuổi 38, Trương Quân Ninh có 4 tuyệt chiêu giúp cô bảo toàn vóc dáng và làn da căng mịn không nếp nhăn

Sau thành công của bộ phim cung đấu Hậu cung Như Ý Truyện, Trương Quân Ninhđược dân tình chú ý nhiều hơn nhờ sự thể hiện tròn vai Du Phi túc trí đa mưu. Ngoài là một nữ diễn viên sáng giá của làng điện ảnh Hoa ngữ thì Trương Quân Ninh còn được biết đến với danh hiệu “Đệ nhất khí chất mỹ nhân Đài Loan”. Cô xuất thân từ dòng họ Trương Gia danh giá, được mọi người kính nể suốt bao đời. Mặc dù gia thế khủng là vậy nhưng Trương Quân Ninh lại vô cùng khiêm tốn và hòa đồng với các bạn diễn.

Trương Quân Ninh hồi đóng Hậu cung Như Ý Truyện

Ở tuổi 38, nhiều người đều rất tò mò tự hỏi Trương Quân Ninh có bí quyết gì mà vẫn giữ gìn được làn da căng mịn không chút nếp nhăn cùng body thon gọn, săn chắc đến vậy? “Mỹ nhân họ Trương” cũng chẳng giấu giếm mà chia sẻ rằng đó là nhờ tuân theo một lối sống sinh hoạt lành mạnh, khoa học suốt nhiều năm nay. Trong đó, có 4 bí quyết nhỏ mà Trương Quân Ninh duy trì thường xuyên mỗi ngày để bảo toàn vóc dáng và nhan sắc của mình.

1. Áp dụng chế độ ăn tam giác ngược

Nhiều người cứ nghĩ giảm cân, giữ dáng là phải ăn kiêng rất kham khổ, nhưng Trương Quân Ninh thì không! Cô nàng áp dụng phương pháp ăn kiêng tam giác ngược để bảo toàn số đo cân nặng của mình.

Bữa sáng Trương Quân Ninh sẽ ăn lượng thức ăn nhiều nhất, đến bữa trưa thì chuẩn bị đơn giản hơn và bữa tối thì hạn chế ăn nhiều. Ngoài ra, cô nàng cũng duy trì thói quen không ăn gì sau 6 giờ tối. Vì lượng thức ăn chuẩn bị mỗi ngày đều có định mức rõ ràng nên Trương Quân Ninh không bị đói, cơ thể cũng nạp đủ năng lượng và chất dinh dưỡng để hoạt động suốt cả ngày.

2. Uống 1 ly nước ép rau củ mỗi ngày

Dù lịch trình làm việc hàng ngày khá bận rộn nhưng Trương Quân Ninh chưa bao giờ bỏ quên việc uống nước. Cô thường uống nước hoa quả tự ép ở nhà để hấp thụ lượng vitamin C tươi ngon, bổ dưỡng.

Đặc biệt, Trương Quân Ninh thường mua rất nhiều rau củ để ép uống hàng ngày. Đây là cách đơn giản giúp “Đệ nhất khí chất mỹ nhân Đài Loan” nạp được nhiều chất xơ vào cơ thể, từ đó hỗ trợ việc thải độc và tiêu hóa tốt hơn.

3. Ăn cháo đậu đỏ hạt sen để cải thiện hệ tiêu hóa

Muốn giữ dáng, dưỡng nhan, bạn nên tìm tới một số loại thực phẩm từ đậu đỏ và hạt sen để cải thiện hệ tiêu hóa giống Trương Quân Ninh. Món ăn yêu thích của “mỹ nhân họ Trương” là cháo đậu đỏ hạt sen. Cô nàng rất thích ăn món cháo này vì đậu đỏ giúp giảm sưng phù nề cơ thể, còn hạt sen lại hỗ trợ giải độc, làm ấm cơ thể, dưỡng da và bảo vệ sức khỏe.

4. Chăm chỉ chạy bộ

Bên cạnh một chế độ ăn uống khoa học, Trương Quân Ninh còn tích cực tập luyện thể thao hàng ngày. Cô dành ra từ 2 – 3 ngày trong tuần để chạy bộ, mỗi lần chạy ít nhất 6km. Ngoài ra, cô còn chăm thực hiện các động tác yoga giúp đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng. Nhờ đó, dù đã 38 tuổi nhưng Trương Quân Ninh vẫn sở hữu được vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, đặc biệt là vóc dáng chuẩn chỉnh cùng làn da sáng khỏe.

Nguồn và ảnh: @ningchang0904, Weibo, Herworld

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board