Tiger Woods – ‘ngôi sao truyền hình’ tháng 5

MỹWood sẽ xuất hiện trong phim tài liệu “Tiger Slam” trên Golf Channel, sau khi dự trận golf từ thiện The Match của Turner Media vào ngày 24/5.

“Tiger Slam” có thời lượng một giờ, xoay quanh câu chuyện Woods thâu tóm trọn bộ tứ major trong 294 ngày.

“Tiger Slam” sẽ khái quát hành trình thắng lợi của golfer người Mỹ ở bốn giải major. Đầu tiên là US Open vào tháng 6/2000, nơi Woods vô địch với cách biệt 15 gậy so với bộ đôi á quân Ernie Els và David Duval. Đây là kỷ lục chiến thắng ở tất cả major qua mọi thời kì.

Tiếp đó, Woods, đoạt The Open Championship vào tháng 7 với cách biệt tám gậy, hoàn tất bộ sưu tập Grand Slam sự nghiệp gồm bốn major khác nhau. Rồi anh thắng Bob May trong đấu hố phụ để ẵm PGA Championship vào tháng 8 cùng năm. Đến tháng 4/2001, Woods đăng quang tại Masters trong cuộc chiến với Phil Mickelson và David Duval. Dù xét về thời gian, cả bốn major này không nằm trong cùng một năm thông thường nhưng Woods vẫn là golfer duy nhất sở hữu cả bộ trong vòng 12 tháng.

Woods nhận Green Jacket cho chức vô địch The Masters 2001. Ảnh: AFP.

Woods nhận Green Jacket cho chức vô địch The Masters 2001. Ảnh: AFP.

“Tiger Slam” còn mang lại cái nhìn sâu hơn về chiến tích đặc biệt của Woods qua ý kiến của Steve Williams – caddie riêng thời đó, HLV Butch Harmon và những bình luận viên trực tiếp chứng kiến. Williams còn sẽ kể câu chuyện Woods suýt dùng hết số bóng dự trữ để kết thúc một vòng đấu bị hoãn vì sương mù. Cơ sự xảy ra vì trước đó, anh tập putt-gạt bóng trong khách sạn và bỏ quên ba quả bóng trong phòng.

“Tiger Slam” là sản phẩm của Golf Films – đơn vị trực thuộc Golf Channel. Theo lịch ban đầu, bộ phim lẽ ra lên sóng từ hôm 12/4, sau khi Masters hạ màn. Nhưng giải bị hoãn sang tháng 11 vì Covid-19, chương trình cũng được điều chỉnh cho phù hợp tình hình.

Thời điểm chiếu mới cũng giúp Golf Channel hút khán giả hơn vì một tuần trước đó, ESPN đã kết thúc phim tài liệu nhiều kỳ “The Last Dance” về huyền thoại bóng rổ Michael Jordan.

Golf Films khởi sự từ năm 2014 với loạt bốn phần về huyền thoại Arnold Palmer. Phim này được chiếu sau Masters cùng năm. Bên cạnh đó, bộ phận chuyên trách này còn sản xuất chương trình ba phần về tượng đài Jack Nicklaus và hai phần về huyền thoại Ben Hogan.

Quốc Huy tổng hợp

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board