Dàn thí sinh siêu hot của Rap Việt, King of Rap hội ngộ: Pháo siêu xinh, Á hậu Kiều Loan chiếm spotlight

Vào chiều ngày 24/9, buổi họp báo ra mắt MV “Lost” của Obito đã chính thức diễn ra trước sự tham dự của các khán giả và báo chí truyền thông. Ngoài Obito, Seachains và Right đến chung vui với ekip còn có sự góp mặt của các Rapper nổi tiếng cũng như dàn thí sinh đến từ : Phúc Bồ, Emma Nhất Khanh, MiA, Nicky, Sóc Nâu, HIEUTHUHAI, Pháo, Rich Choi, Yuno Bigboi, .

LOST – Obito (OFFICIAL MV)

Xuất hiện nổi bật ở sự kiện, Á hậu chiếm trọn spotlight. Xinh đẹp, gợi cảm nhưng cũng không kém phần cá tính chính là ấn tượng mà Á hậu Kiều Loan mang lại.

Dàn thí sinh siêu hot của Rap Việt, King of Rap hội ngộ: Pháo siêu xinh, Á hậu Kiều Loan chiếm spotlight - Ảnh 3.

Kiều Loan.

Tại sự kiện, ê-kíp đã có nhiều chia sẻ thú vị về hậu trường làm phim. Trong đó, Obito cho biết “Lost” là MV solo đầu tay của anh nằm trong album được Def Jam sản xuất và đầu tư.

“Đây là MV debut của mình khi chính thức trở thành nghệ sĩ của Def Jam. Lost là ca khúc mang một màu sắc mới, một làn gió mới thổi vào thị trường âm nhạc Việt Nam. Hy vọng mọi người sẽ thích nó và luôn ủng hộ mình ở các sản phẩm tiếp theo trong album nhé” – Obito nói.

Dàn thí sinh siêu hot của Rap Việt, King of Rap hội ngộ: Pháo siêu xinh, Á hậu Kiều Loan chiếm spotlight - Ảnh 4.

Pháo.

Dàn thí sinh siêu hot của Rap Việt, King of Rap hội ngộ: Pháo siêu xinh, Á hậu Kiều Loan chiếm spotlight - Ảnh 5.

Đạt Maniac.

Dàn thí sinh siêu hot của Rap Việt, King of Rap hội ngộ: Pháo siêu xinh, Á hậu Kiều Loan chiếm spotlight - Ảnh 6.

Yuno Bigboi

Dàn thí sinh siêu hot của Rap Việt, King of Rap hội ngộ: Pháo siêu xinh, Á hậu Kiều Loan chiếm spotlight - Ảnh 7.

Rich Choice.

Ngoài ra, trong buổi họp báo, Obito và Seachains đã khiến nhiều người tham dự bất ngờ khi có một vài chia sẻ về hai chương trình Rap đang gây bão hiện nay. Cụ thể, khi Host Nicky đã hỏi rằng: “Nếu được chọn về đội của 1 trong 8 vị HLV của 2 chương trình, thì các bạn sẽ chọn ai”. Không hề suy nghĩ Seachains cho biết anh sẽ về đội Suboi làm nhiều rapper khác ngồi dưới khán đài không khỏi phấn khích. Riêng Obito, với câu hỏi này, nam ca sĩ trả lời vô cùng “táo bạo”: “Mình có cảm giác như là mình sinh ra để làm HLV”.

Ngay sau câu trả lời trên, cả khán đài như bùng nổ. Trước bầu không khí vô cùng nóng này, nam rapper sinh năm 2001 đã lập tức chữa cháy: “Mình nói đùa thôi! Vì mình bận quay MV rồi, mình nói đùa đấy”. Kịp thời đính chính, Obito đã làm cho nhiều khách mời không khỏi bật cười vì sự “tinh nghịch” của mình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board