Golfer mất gậy, phải thuê trực thăng để kịp giờ thi đấu The Open

Một loạt sự cố khiến Jhonattan Vegas suýt lỡ giờ ra sân ở vòng mở màn sự kiện major thứ ba trong năm.

Trong 156 golfer dự The Open, hành trình đến với giải đấu của Jhonattan Vegas là trắc trở nhất. Ngôi sao 33 tuổi chỉ phát hiện visa hết hạn ngay trước thời điểm lên máy bay rời Mỹ.

Mất vài ngày để hoàn tất thủ tục gia hạn visa, Vegas mới bắt chuyến bay muộn từ New York sang Glasgow. Nhưng do thời tiết xấu, chuyến bay bị hoãn nhiều giờ đồng hồ.

Jhonattan Vegas (phải) lỡ toàn bộ vòng tập luyện ở Carnoustie, và suýt lỡ luôn cả ngày thi đấu chính thức đầu tiên tại The Open năm nay. Ảnh: Reuters.

Jhonattan Vegas (phải) lỡ toàn bộ vòng tập luyện ở Carnoustie, và suýt lỡ luôn cả ngày thi đấu chính thức đầu tiên tại The Open năm nay. Ảnh: Reuters.

Chủ nhân ba danh hiệu PGA Tour, sau đó, quyết định lên một chuyến bay khác. Tới sân bay Glasgow, vận đen của Vegas chưa dừng lại. Anh bị thất lạc hành lý, mất luôn bộ gậy mang đi dự giải. Thời gian gấp gáp khiến golfer Venezuela phải thuê một chiếc trực thăng bay thẳng tới Angus.

Vegas chỉ có mặt ở sân Carnoustie đúng một giờ trước lịch tee-off của anh. Bộ gậy TaylorMade của golfer này thì được các nhân viên tìm thấy, và mang đến kịp lúc. Nhưng sau một ngày sóng gió, Vegas không tìm được cảm giác gậy tốt nhất. Anh mắc sáu bogey, chỉ kiếm được một birdie và khép lại ngày mở màn với điểm +5, xếp T129.

Đây là lần thứ hai Vegas dự The Open. Năm ngoái, khi giải diễn ra ở sân Royal Birkdale, anh không qua nhát cắt.

Nhân Đạt

  • Kisner chiếm đỉnh bảng, Woods đạt par tại vòng một The Open

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board