Woods nuối tiếc vì những sai lầm ở ngày mở màn The Open

Chủ nhân 14 major tin bản thân có thể làm tốt hơn, thay vì mắc ba bogey ở vòng một.

Vòng golf của Woods khởi đầu ấn tượng bằng hai birdie và không lỗi trong chín hố đầu. Nhưng “Siêu Hổ” mắc tới ba bogey ở nửa sau ngày thi đấu, khiến mục tiêu âm gậy phá sản.

“Tôi chơi tốt hơn những gì thể hiện trên bảng điểm”, Woods phân trần. “Tôi rõ ràng có thể đạt số gậy ít hơn. Một vài gậy không ổn khiến tôi phải trả giá bằng lỗi bogey. Hy vọng mọi thứ tiến triển vào ngày mai”.

Woods chơi vòng đầu tiên tại The Open sau ba năm và đạt số gậy chuẩn 71. Anh có ba birdie nhưng mắc ba bogey. Ảnh: Golfweek.

Woods chơi vòng đầu tiên tại The Open sau ba năm và đạt số gậy chuẩn 71. Anh có ba birdie nhưng mắc ba bogey. Ảnh: Golfweek.

Woods là một trong những golfer ra sân muộn nhất. Khi ngôi sao 42 tuổi tới fariway cuối cùng, đồng hồ điểm 20h. “Đó không phải vấn đề lớn”, Woods chia sẻ. “Tôi đã thay đổi chiến thuật vì fairway ở đây rất hẹp, mặt cỏ trơn và gió lớn. Do đó, cú driver đòi hỏi độ chính xác nhiều hơn là độ dài. Dù sao, tôi hài lòng với điểm par trong ngày mở màn”.

Woods xếp T32 cùng nhiều ngôi sao như Jason Day, Xander Schauffele hay Martin Kaymer. Thành tích của anh tốt hơn nhiều ứng cử viên vô địch như Jordan Spieth, Justin Rose, Marc Leishman, Brooks Koepka và Dustin Johnson. Woods cách đỉnh bảng của Kevin Kisner năm gậy.

* Diễn biến chính vòng đầu The Open.

Diễn biến vòng một The Open

Diễn biến vòng một The Open

Nhân Đạt

  • Woods gây tò mò với miếng dán ở gáy khi dự vòng một The Open
  • Kisner chiếm đỉnh bảng, Woods đạt par tại vòng một The Open

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board