Rap Việt: G.Ducky bị chỉ trích tan nát vì biểu cảm không phục lúc Dế Choắt giành giải nhưng Trấn Thành lại đập tan nghi vấn chỉ với hành động này

Tối 14/11 đêm Chung kết 2 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 8 thí sinh xuất sắc của 4 đội huấn luyện viên. Kết quả, Dế Choắt đã vượt mặt G.Ducky để giành ngôi vị Quán quân với số phiếu bình chọn lên đến hơn 196 nghìn lượt, trong khi lượt ủng hộ của huấn luyện viên và giám khảo đều bằng nhau là 3.

Tuy nhiên điều khiến khán giả tranh cãi dữ dội lại xoay quanh 2 nhân vật đạt ngôi vị Quán quân và Á quân. Nếu như Dế Choắt bị chỉ trích vì không nổi bật so với G.Ducky thì cậu học trò nhà Karik cũng bị ném đá không kém chỉ vì biểu cảm bị cho là không phục lúc Trấn Thành công bố người chiến thắng.

Rap Việt: G.Ducky bị chỉ trích tan nát vì biểu cảm không phục lúc Dế Choắt giành giải nhưng Trấn Thành lại đập tan nghi vấn chỉ với hành động này - Ảnh 2.

Rap Việt: G.Ducky bị chỉ trích tan nát vì biểu cảm không phục lúc Dế Choắt giành giải nhưng Trấn Thành lại đập tan nghi vấn chỉ với hành động này - Ảnh 3.

Rap Việt: G.Ducky bị chỉ trích tan nát vì biểu cảm không phục lúc Dế Choắt giành giải nhưng Trấn Thành lại đập tan nghi vấn chỉ với hành động này - Ảnh 4.

Rap Việt: G.Ducky bị chỉ trích tan nát vì biểu cảm không phục lúc Dế Choắt giành giải nhưng Trấn Thành lại đập tan nghi vấn chỉ với hành động này - Ảnh 5.

Biểu cảm bị cho là không phục của G.Ducky khiến khán giả không ngừng ném đá anh chàng.

Trong khi khán giả đang tranh cãi xoay quanh thái độ hơn thua của G.Ducky thì động thái của MC Trấn Thành đã phần nào dập tắt được nghi vấn đó.

Theo đó trên trang cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Dế Choắt và G.Ducky sau khi chương trình kết thúc. Có thể thấy đôi mắt đỏ hoe của G.Ducky, tuy nhiên anh chàng vẫn rất vui vẻ chứ không hẳn tỏ thái độ như nghi vấn trước đó mà khán giả suy đoán.

Rap Việt: G.Ducky bị chỉ trích tan nát vì biểu cảm không phục lúc Dế Choắt giành giải nhưng Trấn Thành lại đập tan nghi vấn chỉ với hành động này - Ảnh 6.

Động thái của Trấn Thành đã phần nào xóa bỏ nghi vấn không phục trước đó của G.Ducky.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board