Chung kết Rap Việt: Karik bật khóc thừa nhận sai lầm vì không giúp G.Ducky giành được Quán quân, bảo vệ học trò trước “bão” chỉ trích

Trải qua 3 tháng tranh tải, đêm Chung kết 2 đã chính thức diễn ra tối 14/11 với cuộc tranh tài của 8 thí sinh xuất sắc nhất. Kết quả, Dế Choắt đã giành ngôi vị Quán quân, trong khi đó ứng cử viên sáng giá được nhiều người dự đoán trước đó là G.Ducky chỉ giành được vị trí Á quân chung cuộc.

Ngay sau khi Trấn Thành công bố, G.Ducky đã có hành động khá mạnh mẽ khi hô vang tên mình cũng loạt biểu cảm được cho là “không phục” với kết quả. Không những thế vị huấn luyện viên Karik cũng òa khóc ôm cậu học trò và có vẻ mặt khá buồn bã khiến khán giả không khỏi bàn tán xôn xao.

Trước loạt nghi vấn này, trong buổi họp báo sau chương trình, Karik đã bật khóc và thừa nhận sai lầm khi không thể giúp G.Ducky giành được ngôi vị Quán quân: “Điều Karik xúc động đó chính là sai lầm. Khi xem tất cả tiết mục của các đội, tôi luôn có sự tính toán vì đã được nhìn quá trình của các thí sinh. Trong đầu Karik lúc nào cũng dự đoán là TLinh và Dế Choắt, đặc biệt là Dế Choắt luôn giữ phong độ tốt nhất. Karik khóc vì đã làm chủ đề sai cho G.Ducky, lẽ ra Karik phải cho khoảng thời gian xa hơn một tí để em ấy có thể làm thêm chủ đề khác, đó là sai lầm lớn của Karik. Mọi sự tính toán, Karik có thể nhìn thấy nhưng cuối cùng lại không có đủ thời gian và Karik cảm thấy rất có lỗi”.

Chung kết Rap Việt: Karik bật khóc thừa nhận sai lầm vì không giúp G.Ducky giành được Quán quân, bảo vệ học trò trước "bão" chỉ trích - Ảnh 3.

Karik thừa nhận sai lầm khi không thể giúp G.Ducky giành được Quán quân.

Sau buổi họp báo, Karik tiếp tục bày tỏ quan điêm về kết quả chung cuộc ngay trên trang cá nhân. Nam huấn luyện viên mặc dù buồn nhưng vẫn khẳng định lập trường Dế Choắt hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Quán quân vì đã giữ được phong độ xuyên suốt 4 vòng đấu.

Chung kết Rap Việt: Karik bật khóc thừa nhận sai lầm vì không giúp G.Ducky giành được Quán quân, bảo vệ học trò trước "bão" chỉ trích - Ảnh 4.

Dòng trạng thái của Karik sau khi chương trình kết thúc.

Về phần GDucky, HLV Rap Việt cũng ra sức bênh vực “trò cưng” trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng về hành động có phần được cho là không phục với kết quả. Theo đó, nam huấn luyện viên cho rằng hành động của học trò ngay sau khi biết kết quả chung cuộc là không sai với tinh thần 1 người trẻ và mong khán giả bớt khắt khe với các thí sinh để họ giảm bớt áp lực sau những lùm xùm không đáng có xuyên suốt những ngày vừa qua.

Chung kết Rap Việt: Karik bật khóc thừa nhận sai lầm vì không giúp G.Ducky giành được Quán quân, bảo vệ học trò trước "bão" chỉ trích - Ảnh 5.

Karik lên tiếng bênh vực G.Ducky trước bão chỉ trích.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board