NÓNG: Nữ diễn viên Hàn Quốc bị CEO cưỡng bức vì lộ chuyện từng bán dâm trước khi bước chân vào Kbiz

Trang săn tin nổi tiếng Hàn Quốc vừa đăng tải bài viết về vụ việc một nữ diễn viên tân binh bị tấn công tình dục bởi chính CEO công ty quản lý của cô này. CEO này đã dùng quá khứ đen tối của nữ diễn viên tân binh để uy hiếp buộc cô phải làm theo ý mình.

Cụ thể, nữ diễn viên tân binh này đã bị CEO công ty chủ quản phát hiện ra việc cô từng có hoạt động bán dâm trước khi chính thức bước chân vào làng giải trí. CEO này đã buộc nữ diễn viên tân bình phải việt một bản khai về thời gian, địa điểm, từng bán dâm cho ai và mức độ tới đâu. Nữ diễn viên tân binh còn bị đe dọa rằng, nếu không viết thì cảnh sát sẽ tới bắt cô.

Tin tức được đăng tải trên Dispatch.

Kết quả sau khi viết bản khai toàn bộ quá trình bán dâm trước khi ra mắt, CEO này còn muốn dồn nữ diễn viên tân binh vào chân tường khi đe dọa: “Mấy cái này mà lên báo chắc thú vị lắm đây”.

Sau đó ông ta liền tấn công tình dục nữ diễn viên tân binh và nói sẽ lo mọi thứ chu toàn cho cô này. Trong lời khai trước tòa, diễn viên nữ này nói rằng: “Lúc đó tôi chỉ biết khóc và không hiểu sao ông ta vẫn có thể quan hệ trong lúc tôi đang khóc”.

NÓNG: Nữ diễn viên Hàn Quốc bị CEO cưỡng bức sau khi lộ chuyện từng bán dâm trước khi bước chân vào Kbiz - Ảnh 2.

Ngoài ra còn có thêm chi tiết là sau lần qua đêm đó tại nhà của CEO, cô còn bị ép viết biên bản sẽ chịu trách nhiệm dân sự, hình sự nếu vụ việc bán dâm gây ảnh hưởng đến công ty.

Cuối cùng tòa tuyên án vị CEO này 3 năm tù trong phiên xét xử đầu tiên. Tuy nhiên CEO này sẽ bị tù treo 4 năm và nếu trong thời gian hưởng án treo vi phạm gì sẽ bị bỏ tù 3 năm. Người này còn phải học 40 giờ về các lớp chống bạo lực tình dục. 3 năm không được phép làm việc trong môi trường có trẻ vị thành niên.

Nguồn: Dispatch

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board