iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini bắt đầu đến tay người dùng thế giới, hàng xách tay đang rục rịch về Việt Nam

Sau đợt mở bán đầu tiên hồi cuối tháng 10 với hai model là iPhone 12 và iPhone 12 Pro, vào ngày hôm nay 13/11, Apple đã tiến hành mở bán hai model còn lại của iPhone 12 series là iPhone 12 mini là iPhone 12 Pro Max. Đây được đánh giá là hai model iPhone 12 được chờ đợi nhất.

Người dùng sống tại một số quốc gia châu Á và châu Úc như Australia, New Zealand, Nhật Bản, Singapore hay Trung Quốc nhờ lợi thế về múi giờ nên có cơ hội được nhận máy sớm hơn các quốc gia thuộc châu Mỹ và châu Âu. Nhiều người dùng đã lập tức chia sẻ những hình ảnh chiếc iPhone mới của mình ngay sau khi nhận được máy.

Không ngạc nhiên khi chiếc iPhone cao cấp nhất là iPhone 12 Pro Max vẫn chiếm được sự quan tâm đông đảo nhất. Ấn tượng đầu tiên của đa số người dùng về chiếc máy này là nó thật sự rất lớn. “Tôi cảm thấy tôi có thể dùng nó như một chiếc khiên chắn nếu muốn.”, người dùng Kirk Burgess đến từ New Zealand viết trên Twitter.

Một người dùng khác tại Nhật Bản cũng chia sẻ hình ảnh chiếc iPhone 12 Pro Max màu Pacific Blue mà anh này mới “tậu”. Quan trọng hơn, trong số đó là một hình ảnh so sánh kích thước với chiếc iPhone Xs Max mà anh này thay thế, từ đó cho phép chúng ta có một cái nhìn cận cảnh về kích thước của chiếc iPhone 12 Pro Max so với những model đời cũ.

iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini bắt đầu đến tay người dùng thế giới, hàng xách tay đang rục rịch về Việt Nam - Ảnh 2.
iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini bắt đầu đến tay người dùng thế giới, hàng xách tay đang rục rịch về Việt Nam - Ảnh 3.

Bên cạnh iPhone 12 Pro Max, cũng có một số người dùng háo hức với chiếc iPhone 12 mini. Đây là một trong những mẫu điện thoại cao cấp nhỏ gọn “hiếm có, khó tìm” trên thị trường hiện nay. Máy chia sẻ nhiều tính năng với iPhone 12 như màn hình OLED 5.4, 5G, camera kép, chip A14… nhưng có kích thước nhỏ hơn rất nhiều, thậm chí còn nhỏ hơn cả các mẫu iPhone 6/6s/7 với màn hình 4.7 inch.

iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini bắt đầu đến tay người dùng thế giới, hàng xách tay đang rục rịch về Việt Nam - Ảnh 4.
iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini bắt đầu đến tay người dùng thế giới, hàng xách tay đang rục rịch về Việt Nam - Ảnh 5.

Tại Việt Nam, cả bốn model iPhone 12 gồm iPhone 12, iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ được bán ra từ ngày 27/11, muộn hơn 2 tuần so với thế giới. Người dùng muốn sở hữu máy sớm có thể lựa chọn hàng xách tay, với những model như iPhone 12 Pro Max và iPhone 12 mini có thể sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào ngay tối nay (13/11) hoặc sáng ngày mai (14/11).

Tuy nhiên, mua iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max xách tay được đánh giá là một bước đi không khôn ngoan, bởi lẽ lợi thế về thời gian so với hàng chính hãng là không nhiều, nhưng mức giá bị độn lên thì lại cao hơn rất nhiều.

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board