Việt Anh úp mở chuyện độc thân, “bạn gái tin đồn” Quỳnh Nga phản ứng luôn và ngay

Mới đây, đã đăng tải bức ảnh của mình vào ngày độc thân và úp mở về tình trạng hiện tại.

Nam diễn viên viết: “Thấy bảo hôm nay là ngày độc thân 11/11. Toàn gậy gộc thế này thì dã man thật”.

Dòng trạng thái nhắc đến ngày độc thân nhưng lại không nêu rõ tình trạng hiện tại của Việt Anh khiến không ít người tò mò. Không chỉ nhiều fan đặt câu hỏi cho nam diễn viên mà bạn bè của Việt Anh cũng bình luận ẩn ý hoặc nghi vấn rằng hiện tại anh có độc thân hay không.

Đáng chú ý, “bạn gái tin đồn” cũng nhanh chóng để lại bình luận dưới bài đăng của Việt Anh. Cô viết: “Chúc mừng người anh độc thân nhé”. Không lâu sau Việt Anh cũng đáp lại: “Cảm ơn em gái cũng độc thân và đang khóa cửa trái tim nhé”.

Tuy nhiên, không rõ cặp “người yêu tin đồn” này đang chúc nhau thật hay trêu đùa nhau mà bạn bè của hai người cũng để lại những bình luận ẩn ý như: “Có đứa đang cười đểu kìa”, “Nguyễn Lê Việt Anh ý của anh sâu xa thế”.

Việt Anh úp mở chuyện độc thân, "bạn gái tin đồn" Quỳnh Nga phản ứng luôn và ngay - Ảnh 3.

Cách đây không lâu, Việt Anh và Quỳnh Nga khiến dư luận bàn tán xôn xao khi xuất hiện tình tứ, ngọt ngào như cặp đôi đang yêu trong bộ ảnh mới. Vốn dĩ cả hai đã vướng tin đồn tình cảm từ trước vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện.

Tuy nhiên, Quỳnh Nga đã nhanh chóng phủ nhận. “Cá sấu chúa” khẳng định mình vẫn còn độc thân. Về phía Việt Anh, nam diễn viên không có bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board