Chí Tài tức giận bỏ về ngay đêm diễn, tố bầu show “con cháu” thiếu chuyên nghiệp, Gia Bảo lập tức phản ứng

Nghệ sĩ vừa bức xúc đăng đàn tố bầu show 1 chương trình từ thiện làm việc không chuyên nghiệp khiến anh cảm thấy tức giận và phải bỏ về giữa chừng. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, Chí Tài chia sẻ rằng anh đến diễn theo lịch từ rất sớm nhưng đến rạng sáng hôm sau vẫn chưa được lên sân khấu.

Chí Tài bày tỏ thêm: “Lý do vì công tác sắp xếp không chuyên nghiệp, cậu “bầu” vai con cháu chưa biết hành xử, không một ngó ngàng đến nghệ sĩ già này, sắp xếp các ca sĩ (trẻ) sau lên một cách vô tội vạ. Chưa bao giờ thất vọng và bỏ về giữa chừng một show nào cả. Hôm qua là lần đầu tiên. Mong các đàn em, đàn cháu làm nghề, dù làm gì làm cũng biết trước hết “vuốt mặt nể mũi”, có tôn ti trật tự trong nghề. Còn hơn sau tất cả: “Xin lỗi anh, nghìn lần xin lỗi anh” thì cũng…”.

Chí Tài.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra chương trình mà Chí Tài nhắc đến là đêm diễn do – anh rể cũ của làm bầu show. Bị Chí Tài tố không chuyên nghiệp, Gia Bảo lập tức đăng đàn xin lỗi đàn anh. Gia Bảo đã nhắn tin cho Chí Tài nhưng chưa được hồi đáp, đồng thời Gia Bảo cũng mong Chí Tài sẽ bỏ qua lỗi lầm cho mình.

Gia Bảo bộc bạch rằng anh chính là người mời Chí Tài tham gia đêm diễn. Gia Bảo thừa nhận lỗi hoàn toàn của ekip vì chương trình bắt đầu trễ hơn so với thời gian dự kiến, cũng có nhiều thay đổi.

Chí Tài tức giận bỏ về ngay đêm diễn, tố bầu show "con cháu" thiếu chuyên nghiệp, Gia Bảo lập tức phản ứng - Ảnh 2.

Gia Bảo.

“Thấy chú xuống khán phòng uống nước với bạn và xem chương trình nên ê-kíp chủ quan là chú có thể hát phần gần cuối cũng được. Do đó, ê-kíp xen các bạn trẻ vào giữa các ngôi sao vì nếu các ngôi sao hát hết, khán giả bỏ về bớt thì thương các bạn ca sĩ trẻ không được ủng hộ. Không ngờ, điều đó làm chú buồn. Chú về ngay lúc tôi đang đấu giá trên sân khấu nên khi xong thì chú đã đi” – Gia Bảo bày tỏ.

Chí Tài tức giận bỏ về ngay đêm diễn, tố bầu show "con cháu" thiếu chuyên nghiệp, Gia Bảo lập tức phản ứng - Ảnh 3.

Chương trình “Nơi ấy bình yên” chính là đêm diễn khiến Chí Tài cảm thấy bức xúc.

Theo Gia Bảo, đây là điều khiến anh hối tiếc nhất đêm nhạc và đã nhắn tin xin lỗi nghệ sĩ Chí Tài ngay sau đó. Do chương trình quá đông nghệ sĩ mà ekip ít người nên không tránh khỏi sơ suất trong khâu tổ chức.

Hiện tại vụ việc vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board