Giữa ồn ào yêu Lý Thấm, Dương Dương xuất hiện siêu điển trai, lại còn cặp kè Địch Lệ Nhiệt Ba

đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý khi bỗng dưng bị đồn tái hợp với Lý Thấm. Chẳng là trong quá khứ, Dương Dương – Lý Thấm từng đóng Tân Hồng Lâu Mộng.

Sau khi bộ phim lên sóng, Dương Dương – Lý Thấm bị cho là đã bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, được 1 thời gian thì 2 người chia tay để tập trung phát triển sự nghiệp.

Nhiều năm sau, Dương Dương – Lý Thấm đều có con đường riêng, không ai đụng vào ai. Bỗng 1 ngày nọ, Lý Thấm gỡ bỏ trạng thái độc thân trên Weibo cá nhân và khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì nghi vấn “yêu lại từ đầu” với Dương Dương.

Lý Thấm – Dương Dương bị đồn đã yêu lại từ đầu chỉ vì 2 bức ảnh chụp ở cùng 1 địa điểm.

Bởi trước đó, Lý Thấm từng tuyên bố trên 1 show truyền hình rằng đến khi nào kết hôn thì sẽ gỡ bỏ trạng thái độc thân. Cùng thời điểm này, cư dân mạng còn phát hiện ra chuyện Lý Thấm – Dương Dương đăng ảnh chụp bóng lưng tại cùng 1 địa điểm, cách chụp ảnh lại khá giống nhau.

Khi tin đồn tình ái bủa vây quanh Dương Dương không dứt, ekip sản xuất phim truyền hình Em là niềm kiêu hãnh của anh bất ngờ tung ra ảnh Dương Dương lái xe việt dã cực ngầu. Nam diễn viên ăn mặc bụi bặm, trẻ trung, tóc cắt ngắn gọn gàng hút hồn người đối diện.

Giữa ồn ào yêu Lý Thấm, Dương Dương xuất hiện siêu điển trai, lại còn cặp kè Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 3.

Giữa ồn ào yêu Lý Thấm, Dương Dương xuất hiện siêu điển trai, lại còn cặp kè Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 4.

Giữa ồn ào yêu Lý Thấm, Dương Dương xuất hiện siêu điển trai, lại còn cặp kè Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 5.

Dương Dương lái xe việt dã cực ngầu.

Dường như chẳng màng đến tin đồn đang chiếm giữ vị trí No.1 Hot Search, Dương Dương vẫn tập trung làm việc. Nam diễn viên được ngợi khen là có thần thái ngôi sao, xứng đáng đóng cặp với Địch Lệ Nhiệt Ba ở dự án này.

Giữa ồn ào yêu Lý Thấm, Dương Dương xuất hiện siêu điển trai, lại còn cặp kè Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 6.

Giữa ồn ào yêu Lý Thấm, Dương Dương xuất hiện siêu điển trai, lại còn cặp kè Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh 7.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương.

Em là niềm kiêu hãnh của anh có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng. Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kiều Tinh Tinh, đại minh tinh nhà nhà đều biết, người người đều yêu, làm đại diện cho một game hot hit. Còn Dương Dương vào vai Vu Đồ – nhân tài trong ngành hàng không, cũng là đại thần của game mà Kiều Tinh Tinh làm đại diện. Vì phải chứng minh thân phận trong game, Kiều Tinh Tinh buộc phải tìm đến sự giúp đỡ của Vu Đồ, từ đó 2 người bắt đầu tìm hiểu rồi nảy sinh tình cảm với nhau.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board