Jisoo mix đồ như 2 năm trước nhưng visual đỉnh hơn, style tưởng cũ nhưng lại là trend hiện giờ

Trong ảnh chụp mới nhất với BLACKPINK, Jisoo lần nữa khiến con dân chao đảo về nhan sắc sang chảnh, cuốn hút, đúng với vai trò visual của nhóm nhạc 4 thành viên. Nhưng đáng chú ý hơn cả chuyện Jisoo xinh đẹp ra sao, còn có outfit mà cô nàng chưng diện nữa. Bởi lẽ, từ item đến style phối đồ mới đây, chị cả “Hắc Hường” đều khiến fan ruột liên tưởng đến hình ảnh “chanh sả” cách đây 2 năm trước. Mà trong đó, đáng chú ý nhất chính là chiếc áo sơ mi lệch vai gợi cảm, điệu đà.

Kiểu áo này được Jisoo khéo léo sơ vin với chân váy ngắn, mang đến diện mạo vừa thanh lịch, vừa trẻ trung. Trong khi đó, kiểu mix giày với tất cao cổ tông xuyệt tông cũng tặng cho cô nàng vài điểm trendy, cá tính. Cây đồ của Jisoo trông thì đơn giản nhưng lại vô cùng “ổn áp”, giúp chính chủ tôn dáng lại thêm trẻ xinh.

- Ảnh 2.

Đặc biệt là khi ngắm Jisoo, nhiều fan liền nhớ đến hình ảnh cô nàng khi tham dự sự kiện thời trang của Prada năm 2018. Lần đó, nữ idol đình đám cũng diện sơ mi lệch vai tương tự, vẫn kết hợp với chân váy ngắn làm bật lên đôi chân nuột nà luôn. Nếu có điểm khác biệt thì lần trước Jisoo “quẩy” giày cao gót hack chiều cao chứ không diện giày sành điệu như hiện giờ.

Dễ dàng nhận ra, Jisoo của 2020 ngày càng khí chất cũng như xinh đẹp mặn mà, visual đạt đến cảnh giới đỉnh cao khiến ai nhìn cũng khó lòng chê trách. Những tưởng style diện áo lệch vai của Jisoo đã qua thời, nhưng thực tế thì không hề nha!

- Ảnh 4.

Cách đây không lâu, Jisoo cũng diện cardigan khoe một bên vai hờ hững thế này…

- Ảnh 5.

…và các cô gái Hàn cũng đang thi nhau diện áo lệch vai rần rần đó!

Người diện sơ mi, người diện cardigan, nhưng tựu trung ai cũng khéo diện theo kiểu lệch vai để trông sexy, nữ tính.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board