Nữ sinh Phú Yên đẹp như nàng thơ sau khi giảm tới 22kg

Từng nhận về những lời nhận xét không hay về ngoại hình, Huỳnh Hàn Trúc Lâm (Phú Yên) đã quyết tâm thay đổi ngoại hình, trở thành hotgirl với gương mặt trong trẻo, nữ tính và số đo 3 vòng quyến rũ.

Nữ sinh Phú Yên đẹp như nàng thơ sau khi giảm tới 22kg - 1

Huỳnh Hàn Trúc Lâm (sinh ngày 13/5/2002) là gương mặt nổi bật trong cộng đồng giới trẻ Phú Yên bởi ngoại hình xinh đẹp như nàng thơ

Huỳnh Hàn Trúc Lâm (sinh ngày 13/5/2002) là gương mặt khá nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Phú Yên. Thường xuyên khoe body “vạn người mê” với số đo ba vòng 86-62-92, khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng, chiếc mũi thon dài, đôi môi gợi cảm, í tai biết nữ sinh từng sở hữu ngoại hình mũm mĩm với cân nặng lên tới 70kg, cao 1m60 vào năm lớp 9.

“Mình từng cực kì tự ti từ chuyện ăn mặc đến chuyện giao tiếp, tất cả chỉ vì ngoại hình. Hơn nữa, các bạn cũng thường xuyên trêu chọc, nhìn ngó, nói rằng mình là “cục thịt mỡ vĩ đại”, “chân to bằng cột điện”, có lúc muốn đi nhờ xe mà không ai cho đi cùng, … rất rất nhiều lời nói xúc phạm khiến mỗi sáng đi học, mình đều bị ám ảnh.

Từ khi lên lớp 10, mình quyết định thay đổi bản thân bằng cách giảm cân để giữ sức khỏe và giúp mình đẹp lên. Hơn nữa, mình đam mê nghệ thuật từ nhỏ, muốn trở thành diễn viên nên ngoại hình là một yếu tố rất quan trọng”, nữ sinh cho biết.

Nữ sinh Phú Yên đẹp như nàng thơ sau khi giảm tới 22kg - 2

Ít ai biết, trước khi có được vóc dáng quyến rũ, Trúc Lâm từng trải qua quãng thời gian khó khăn vì sở hữu thân hình “quá khổ”, cùng với đó là nhiều lời chê bai, trêu chọc của những người xung quanh.

Trúc Lâm tự mình nghiên cứu, xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, tập gym đều đặn, sau 3 tháng cô xuống 10kg, nhưng vì quá vui mừng nên … ăn nhiều và bị tăng cân lại.

Sau một thời gian dài, nữ sinh mới thực sự cảm nhận đã thấu hiểu cơ thể mình và tìm ra phương pháp phù hợp. Đã từng có vòng eo “khủng”, hotgirl rất dễ hấp thụ đồ ăn, nếu ăn thả ga cô có thể tăng tận 1 kg/ngày nên Trúc Lâm chỉ ăn 400-500 calo mỗi ngày để giữ dáng. Thế nhưng mỗi khi “thèm” quá, 10X sẽ ăn ngon một lần rồi lại trở về chế độ ăn kiêng của mình.

“Vừa mới cách đây 2 tuần, mình có thử cách ăn uống nghiêm ngặt với bản thân, nhưng thực sự rất hiệu quả. Khẩu phần ăn chủ yếu tập trung vào những món ăn lành mạnh, ít đường, dầu mỡ và nhiều chất xơ, hoa quả.

Kết quả mình giảm còn 48- 49kg. Bên cạnh đó, mình cũng chịu khó mặc quần áo dài, đội mũ khi đi học để tránh nắng nên da cũng trắng lên nhiều”, Lâm chia sẻ.

Nữ sinh Phú Yên đẹp như nàng thơ sau khi giảm tới 22kg - 3

Sau thời gian dài kiên trì theo đuổi chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh, nữ sinh giảm được 22kg và sở hữu gương mặt thon gọn, thanh tú, cùng thân hình lý tưởng: cao 1m60, nặng 48kg và số đo 86-62-92

Trải qua khoảng thời gian “khủng hoảng cân nặng” đó, hiện tại Trúc Lâm cảm thấy hài lòng với ngoại hình của mình. 10X có thêm nhiều cơ hội tốt hơn cho bản thân đồng thời mối quan hệ, giao tiếp với mọi người được cải thiện đáng kể.

Trúc Lâm được mọi người biết đến nhiều hơn, cô có thể tự kiếm tiền bằng việc quảng cáo sản phẩm, làm người mẫu ảnh, quảng cáo du lịch, những người bạn trước đây từng “bodyshaming” Trúc Lâm cũng trở nên thân thiện, cởi mở hơn với cô.

Nữ sinh cũng đoạt được khá nhiều giải thưởng về sắc đẹp, gần đây nhất là giải thưởng Gương mặt khả ái Nữ sinh duyên dáng năm 2019 và giải Ba Người mẫu ảnh năm 2020.

Nữ sinh Phú Yên đẹp như nàng thơ sau khi giảm tới 22kg - 4

Trải qua khoảng thời gian “khủng hoảng cân nặng” đó, hiện tại Trúc Lâm cảm thấy hài lòng với ngoại hình của mình.

Ngoài ra 10X cũng có quan điểm và lối sống rất tích cực: “Quan điểm sống của mình là “phải cố gắng bắt đầu từ nơi mình đứng, sử dụng những gì mình có và làm những gì mà mình có thể”.

Điều mình coi trọng nhất đó là gia đình và sức khỏe, bên cạnh đó còn phải nỗ lực kiếm tiền, như vậy mới không bị xem thường”, Trúc Lâm bộc bạch.

Nữ sinh Phú Yên đẹp như nàng thơ sau khi giảm tới 22kg - 5

Nữ sinh cũng đoạt được khá nhiều giải thưởng về sắc đẹp, gần đây nhất là giải thưởng Gương mặt khả ái Nữ sinh duyên dáng năm 2019 và giải Ba Người mẫu ảnh năm 2020.

Nữ sinh Phú Yên đẹp như nàng thơ sau khi giảm tới 22kg - 6

Mới đây, Trúc Lâm vừa hoàn thành kỳ thi THPT và cô mong muốn thi đỗ ĐH Sân khấu Điện ảnh

Nữ sinh Phú Yên đẹp như nàng thơ sau khi giảm tới 22kg - 7

Nữ sinh có niềm đam mê với nghệ thuật diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, nên luôn mong muốn có cơ hội để hiện thực hóa ước mơ ấy.

Nữ sinh Phú Yên đẹp như nàng thơ sau khi giảm tới 22kg - 8

Thiếu nữ Phú Yên rất thần tượng diễn viên kiêm người mẫu ảnh Châu Bùi vì sự cá tính, nỗ lực và năng lượng tích cực của 9x gốc Hà Nội.

Nữ sinh Phú Yên đẹp như nàng thơ sau khi giảm tới 22kg - 9

Quan điểm sống của Trúc Lâm là “phải cố gắng bắt đầu từ nơi mình đứng, sử dụng những gì mình có và làm những gì mà mình có thể”

Nữ sinh Phú Yên đẹp như nàng thơ sau khi giảm tới 22kg - 10

Hồng Minh

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board