Mỹ nữ “Trần Thiên Thiên trong lời đồn” – Triệu Lộ Tư vô tình tiết lộ bí mật của các sao nữ khi đóng cảnh nhạy cảm

Sau khi gửi đến ekip sản xuất bộ phim hàng tá ý kiến chê bai, cuối cùng khán giả cũng chấp nhận được chuyện tác phẩm này là một bộ phim “không não”. Xem Yêu em từ dạ dày, khán giả đã quên mất tất cả những khái niệm về khoa học, chấp nhận cả chuyện nữ chính ngu ngốc, vụng về, hậu đậu đến mức cấp cứu cho người bị ngộc độc thực phẩm bằng nước rửa chén.

Truyền thông Hoa ngữ đánh giá rằng Yêu em từ dạ dày là phim ngôn tình thần tượng điển hình. Trong bộ phim, tất cả những chuyện ngu ngốc, phi lý nhất đều có thể xảy đến. Bù lại, nữ chính gây ấn tượng bởi sự vui vẻ, hài hước. Nhiều khán giả đánh giá rằng Triệu Lộ Tư mang cách diễn từ các phim Tam thiên nha sát và Trần Thiên Thiên trong lời đồn vào Yêu em từ dạ dày.

Mỹ nữ "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" - Triệu Lộ Tư mặc áo choàng tắm, vô tình tiết lộ bí mật của các sao nữ - Ảnh 3.

Lâm Vũ Thân và Triệu Lộ Tư.

Bất chấp cả việc cách diễn này gây nhàm chán, khán giả xem Yêu em từ dạ dày đã dần chấp nhận chuyện Triệu Lộ Tư thể hiện hình tượng nữ chính vô dụng, hậu đậu nhưng lại đáng yêu đến mức phải thốt lên: “Thôi thì vậy cũng được. Ít nhất thì Triệu Lộ Tư vẫn rất đáng yêu”.

Trong những tình tiết mới nhất vừa được rò rỉ, nhân vật Cố Thắng Nam của Triệu Lộ Tư mặc áo choàng tắm và cúi xuống đất với tư thế khá nhạy cảm. Chiếc áo choàng tắm này là loại thường gặp ở các bộ phim ngôn tình khác, nhiều diễn viên cũng đã mặc nó khi tham gia các bộ phim.

Mỹ nữ "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" - Triệu Lộ Tư mặc áo choàng tắm, vô tình tiết lộ bí mật của các sao nữ - Ảnh 4.

Triệu Lộ Tư lộ dấu vết mặc quần bảo hộ khi quay cảnh mặc áo choàng tắm.

Tuy nhiên, sau khi bức ảnh Triệu Lộ Tư mặc áo choàng tắm trong Yêu em từ dạ dày xuất hiện, khán giả đã phát hiện ra bí mật của các nữ minh tinh. Ấy là do trong bức ảnh, Triệu Lộ Tư để lộ dấu vết mặc quần bảo hộ màu da. Điều này cũng đồng nghĩa với chuyện khi lên phim, khán giả thấy các diễn viên xuất hiện rất gợi cảm nhưng thực tế, họ đã được bảo vệ bởi phục trang giấu kín phía trong.

Triệu Lộ Tư mặc quần bảo hộ được thì những đồng nghiệp nữ khác cũng từng làm điều tương tự như thế.

Mỹ nữ "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" - Triệu Lộ Tư mặc áo choàng tắm, vô tình tiết lộ bí mật của các sao nữ - Ảnh 5.

Mỹ nữ "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" - Triệu Lộ Tư mặc áo choàng tắm, vô tình tiết lộ bí mật của các sao nữ - Ảnh 6.

Triệu Lộ Tư lộ cánh tay to khi quay cảnh mặc đầm dạ hội.

Ở 1 diễn biến khác, Cố Thắng Nam – Triệu Lộ Tư có cảnh mặc áo dạ hội lộng lẫy đứng trước mặt Lộ Tấn – Lâm Vũ Thân. Dẫu vậy, do đứng quá gần máy quay nên Triệu Lộ Tư lộ cánh tay kém thon thả. Khi đóng bộ phim này, nữ diễn viên sinh năm 1998 đã tăng cân khá nhiều. Khán giả hy vọng Triệu Lộ Tư có thể kiểm soát cân nặng, tránh việc lên hình nhìn cô quá mũm mĩm, kém xinh hơn thường ngày.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board