Angelina Jolie đưa 3 cô con gái đi dạo, nhìn thân hình gầy guộc lộ gân chằng chịt đáng báo động

Mới đây, Dailymail đã đăng tải loạt hình cùng 3 cô con gái của mình cùng nhua đi mua sắm tại siêu thị Target phía Tây Hollywood.

Xuất hiện sau thời gian dài nghỉ ngơi, bà mẹ 6 con gây chú ý khi ăn vận khá đồng điệu với bộ độ màu đen cùng khẩu trang đen kín mít.

Tình hình dịch bệnh khiến các thành viên của gia đình Angelina Jolie luôn phải cẩn thận và không hề bỏ khẩu trang ra bất kỳ lúc nào.

Không khó để nhận ra, Angelian Jolie càng ngày càng gầy hơn trước, phần tay lộ rõ gân guốc khá đáng sợ. Tuy nhiên, dù cơ thể có gầy guộc nhưng có vẻ như Angelina Jolie vẫn ở trong trạng thái sức khỏe tốt.

Trước đó có thông tin cho rằng Angelina Jolie cố nhịn ăn khiến cơ thể suy yếu để ép Brad Pitt đồng thuận trước những yêu cầu về việc nuôi con. Theo kế hoạch vào tháng 10 tới đây, Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ có buổi ra tòa để thảo luận về chuyện ly hôn cũng như những yêu cầu trong việc nuôi con.

Một số tờ báo lá cải khẳng định, Angelina Jolie đang cố gắng trì hoãn phiên tòa này vì cho rằng nó bất lợi cho cô.

Tuy nhiên, dường như đây chỉ là những thông tin thất thiệt mà thôi. Việc Angelina Jolie gầy gò là điều không quá xa lạ.

Angelina Jolie đưa 3 cô con gái đi dạo giữa tin chồng cũ yêu đương nồng cháy, nhìn thân hình gầy lộ gân guốc tới mức đáng sợ - Ảnh 4.

Angelina Jolie đưa 3 cô con gái đi dạo giữa tin chồng cũ yêu đương nồng cháy, nhìn thân hình gầy lộ gân guốc tới mức đáng sợ - Ảnh 5.

Kể từ sau khi phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng cũng như hai bầu ngực để chiến đấu với căn bệnh ung thư thì cơ thể Angelina Jolie đã suy yếu rất nhiều. Có nhiều lần Angelina Jolie xuất hiện với thân hình vô cùng gầy guộc và mong manh. Về phía mình, Angelina Jolie từng cho biết, là người từng đối diện với căn bệnh hiểm nghèo cô trân trọng cơ thể của mình hơn bất kỳ ai hết.

Nguồn: Dailymail

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board