“Hộc Châu phu nhân” đóng máy: Dương Mịch lộ tạo hình phi tần già dặn, fan gọi tên “bà nội thiên hạ Bạch Thiển”

Sau nhiều tháng làm việc liên tục, ekip sản xuất phim cổ trang đã thông báo thông tin đóng máy, hoàn tất toàn bộ cảnh quay.

Cả đoàn phim gần trăm người cùng nhau chụp ảnh lưu niệm và chúc cho quá trình xử lý hậu kỳ lẫn phát sóng của Cửu Châu Hộc Châu phu nhân được thuận lợi. Cửu Châu Hộc Châu phu nhân là dự án đánh dấu sự trở lại của với địa phận cổ trang sau và Phù Dao Hoàng hậu.

"Hộc Châu phu nhân" đóng máy: Dương Mịch lộ tạo hình phi tần già dặn, fan gọi tên "bà nội thiên hạ Bạch Thiển" - Ảnh 3.

Dương Mịch trên phim trường.

Trong những ngày quay cuối cùng, Dương Mịch lộ tạo hình mặc trang phục phi tần đi trong hoàng cung với dáng vẻ khá sang chảnh. Nữ diễn viên búi tóc cao, phục sức được khoác lên người cũng là dành cho phụ nữ đứng tuổi. Nhiều khán giả đoán rằng đây có thể là giai đoạn nhân vật Diệp Hải Thị của Dương Mịch đã trở thành Thái hậu. Bởi cả màu sắc trang phục lẫn cách búi tóc đều toát lên sự quyền lực, uy nghiêm nhưng cũng đầy thâm trầm, trải nghiệm.

"Hộc Châu phu nhân" đóng máy: Dương Mịch lộ tạo hình phi tần già dặn, fan gọi tên "bà nội thiên hạ Bạch Thiển" - Ảnh 4.

Dương Mịch – Trần Vỹ Đình.

Với 2 bức ảnh vừa được rò rỉ, Dương Mịch khiến khán giả nhớ đến vai diễn “bà nội thiên hạ” Bạch Thiển ở Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa. Bởi cả 2 nhân vật do Dương Mịch thể hiện đều có thần thái sang chảnh, quyền lực khiến người xung quanh phải nể sợ.

Trước đó, Dương Mịch từng để lộ khá nhiều tạo hình trẻ trung khi diện trang phục màu trắng, màu hồng và màu xanh. Đây là những tạo hình khi nhân vật Diệp Hải Thị còn trẻ.

Cửu Châu Hộc Châu phu nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Tiêu Như Sắt. Bộ phim xoay quanh số phận của ba nhân vật gồm Đế Húc, Phương Chư và Hải Thị trong cuộc chiến quyền lực bảo vệ thái bình ở Đại Trưng vương triều, đồng thời còn là câu chuyện tình yêu cảm động giữa thời loạn lạc của Hải Thị với các nhân vật nam.

"Hộc Châu phu nhân" đóng máy: Dương Mịch lộ tạo hình phi tần già dặn, fan gọi tên "bà nội thiên hạ Bạch Thiển" - Ảnh 5.

"Hộc Châu phu nhân" đóng máy: Dương Mịch lộ tạo hình phi tần già dặn, fan gọi tên "bà nội thiên hạ Bạch Thiển" - Ảnh 6.

"Hộc Châu phu nhân" đóng máy: Dương Mịch lộ tạo hình phi tần già dặn, fan gọi tên "bà nội thiên hạ Bạch Thiển" - Ảnh 7.

"Hộc Châu phu nhân" đóng máy: Dương Mịch lộ tạo hình phi tần già dặn, fan gọi tên "bà nội thiên hạ Bạch Thiển" - Ảnh 8.

Hình ảnh đóng máy của “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân”.

Trong đó, Dương Mịch đóng vai Diệp Hải Thị – cô gái xinh đẹp, tài giỏi nhưng chẳng may vướng họa diệt môn. Về sau, Hải Thị được thái giám tổng quản nội vụ là Phương Chư (Trần Vỹ Đình) thu nhận. Theo nguyên tác tiểu thuyết, Phương Chư – Diệp Hải Thị đối đãi với nhau như cha nuôi – con gái nuôi.

Tiếp đến, Phương Chư giao cho Hải Thị nhiệm vụ bảo vệ hoàng đế Đế Húc (Từ Khai Sính). Trong quá trình tiếp xúc, Đế Húc đã nảy sinh tình cảm với Diệp Hải Thị. Tiếc rằng Hải Thị lại yêu cha nuôi Phương Chư.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board