Showbiz châu Á nhận thêm tin dữ: Tài tử gạo cội Nhật Bản – bạn diễn của Miura Haruma tự tử tại nhà riêng, nguyên nhân khiến ai cũng đau lòng

Truyền thông Nhật Bản mới đây đưa tin, thi thể Takashi Fujiki vừa được tìm thấy tại nhà riêng hôm 20/9, hưởng dương 80 tuổi. Giới chức điều tra cũng chính thức đưa ra kết luận đây là một vụ tự tử do tìm thấy bức tâm thư để lại trong nhà.

Thi thể Tài tử Takashi Fujiki được chính con trai mình phát hiện. Đại diện công ty chủ quản của tài tử Takashi Fujiki tiết lộ, kể từ tháng 3 năm nay, do tình hình dịch Covid-19 nên công việc bị ảnh hưởng rất nhiều. Không còn nhận công việc mới và do độ tuổi cao nên tài tử được khuyến cáo phải ở trong nhà.

Tin tức được truyền thông Nhật Bản đăng tải.

Do vậy, suốt mấy tháng qua, tài tử Takashi Fujiki chỉ ở nguyên trong nhà không giao tiếp với người khác. Nhiều suy đoán cho rằng, do tình hình công việc lẫn việc phải ở lâu trong nhà khiến cho tình thần ông Takashi Fujiki không được thông suốt mới dẫn tới quyết định cực đoan này.

Showbiz châu Á đón nhận thêm tin dữ: Tài tử gạo cội Nhật Bản - bạn diễn của Miura Haruma tự tử tại nhà riêng, nguyên nhân dẫn tới quyết định này khiến ai cũng đau lòng - Ảnh 2.

Showbiz châu Á đón nhận thêm tin dữ: Tài tử gạo cội Nhật Bản - bạn diễn của Miura Haruma tự tử tại nhà riêng, nguyên nhân dẫn tới quyết định này khiến ai cũng đau lòng - Ảnh 3.

Tài tử Takashi Fujiki là bạn diễn của nam diễn viên quá cố Miura Haruma và cố diễn viên Sei Ashina trong “Bloody Monday”. Như vậy là sau cái chết của Takashi Fujiki, tính tới nay đã có 3 diễn viên của “Bloody Monday” qua đời vì tự tử.

Nguồn: Yahoo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board