Loạt sao Việt từng suýt gục ngã trước dư luận: Ninh Dương Lan Ngọc bỏ ăn và tự giam mình, Trấn Thành đứng trên đỉnh thành công từng nghĩ tới điều dại dột

Thế giới showbiz là nơi luôn gắn liền với sự hào nhoáng, sang chảnh. Người nổi tiếng thì luôn được mặc định là những người giàu có, lúc nào cũng xuất hiện với hàng hiệu, xe sang, nhà lầu, kiếm tiền dễ hơn những ngành nghề khác.

Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng mỗi người nghệ sĩ đều có những góc khuất riêng, thậm chí còn có người bị tổn thương tâm lý nặng nề. Sự nổi tiếng đi kèm với những áp lực cực lớn khiến họ hình thành những suy nghĩ tiêu cực, có người tự hành hạ bản thân, có người còn muốn kết thúc tất cả.

Trấn Thành – Hari Won

Thời điểm mới công khai yêu , bị dư luận chỉ trích, “ném đá” bằng những lời lẽ nặng nề vì cho rằng anh là người xen vào cuộc tình 9 năm của nữ ca sĩ. Dù là người luôn thể hiện sự lạc quan, hài hước ra bên ngoài nhưng Trấn Thành lúc đó cũng không giấu nổi tâm trạng mệt mỏi, u uất vì bị công kích trong thời gian dài.

Trong bức tâm thư trên trang cá nhân, Trấn Thành tiết lộ Hari Won bị trầm cảm và cả hai đã từng có ý định cùng nhau tự tử.

“Hiện nay, Hari được bác sĩ Hàn Quốc chứng nhận bị trầm cảm. Bình thường vui thì thôi không sao, nhưng đụng chuyện chấn động tâm lý sẽ bị sốc nặng, stress, căng thẳng, bỏ ăn, khóc không dừng được và dễ rối loạn canxi gây co giật, sùi bọt mép. Cô ấy và cả tôi đều cũng đã nghĩ đến chuyện tự tử vài lần vì áp lực dư luận. Tôi đã từng chứng kiến Hari co giật và đưa Hari nhập viện vài lần, tôi sợ lắm!”, Trấn Thành bộc bạch.

Một lần khác, anh cũng bật khóc trên truyền hình khi nói về những gì mà Hari Won phải chịu đựng từ dư luận khi yêu mình. Tuy nhiên, tình yêu và sự mạnh mẽ đã giúp cả hai vượt qua thời gian khó khăn và hạnh phúc hiện tại đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy những lời chỉ trích là sai lầm.

Đan Trường

“Anh Bo” đã hoạt động trong ngành giải trí nhiều năm nay, đạt được thành công trong sự nghiệp và có vị trí vững chắc mà mọi hậu bối đều kính nể. Thế nhưng, không chỉ một mà nhiều lần anh đã nghĩ đến cái chết.

Loạt sao Việt từng suýt gục ngã trước dư luận: Ninh Dương Lan Ngọc bỏ ăn và tự giam mình, Trấn Thành đứng trên đỉnh thành công vẫn muốn tự tử - Ảnh 3.

từng trải qua thời gian stress nặng nhưng không chia sẻ được cùng ai vì có nhiều thông tin về anh bị bóp méo, gây hiểu lầm lớn với công chúng.

“Nhiều lần tôi đã nghĩ tới cái chết, nhưng rồi tôi thấy mình thật hèn hạ với lối suy nghĩ đó nên phải cố đứng lên và tiếp tục bước tiếp. Không cần giải thích, thanh minh, vì tôi nghĩ sự thật không thể thay đổi”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc

mới chân ướt chân ráo đi đóng phim đã đạt được thành công lớn với “Cánh đồng bất tận”. Tuy nhiên cô cũng có thời gian bị mắc kẹt trong vai diễn này, một phần là cái bóng quá lớn của vai diễn khó thoát ra, một phần là những lời đàm tiếu cho rằng Lan Ngọc mua giải.

Loạt sao Việt từng suýt gục ngã trước dư luận: Ninh Dương Lan Ngọc bỏ ăn và tự giam mình, Trấn Thành đứng trên đỉnh thành công vẫn muốn tự tử - Ảnh 4.

Lúc đó, Lan Ngọc không dám đi học vì ai cũng nhìn cô bằng ánh mắt kỳ thị. Cô tự nhốt mình trong nhà, không ăn uống gì đến nỗi sụt 14kg, quyết tâm bỏ nghề và chửi lại mỗi khi ai gọi điện mời đóng phim.

Tình trạng tồi tệ này chấm dứt khi Lan Ngọc quyết định sang Hàn Quốc, cô nhận lời quay một bộ phim và lấy lại cảm hứng trong công việc.

Sơn Tùng M-TP

Sự nổi tiếng của đi kèm những tai tiếng và vô số lần bị “bóc phốt” trên mạng. Thời điểm nổi lên như một hiện tượng của làng nhạc Việt, khắp nơi đều xuất hiện những bình luận công kích, chửi bới, xúc phạm nam ca sĩ bằng những lời lẽ nặng nề.

Loạt sao Việt từng suýt gục ngã trước dư luận: Ninh Dương Lan Ngọc bỏ ăn và tự giam mình, Trấn Thành đứng trên đỉnh thành công vẫn muốn tự tử - Ảnh 5.

Khi mọi chuyện dần lắng xuống, Sơn Tùng mới tiết lộ mình từng có ý nghĩ muốn tự tử. Một lần nọ, anh còn đứng trên tầng cao của tòa nhà và hỏi: “Nhảy từ trên này xuống có chết không?”.

Động lực giúp Sơn Tùng vượt qua giai đoạn khó khăn nhất chính là những lời động viên từ bố mẹ. Trải qua những thăng trầm lớn khi tuổi đời còn trẻ, Sơn Tùng đúc kết ra câu nói truyền cảm hứng rất lớn cho nhiều người: “Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được, phải chịu được cảm giác không ai chịu được”.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board