Lisa được đeo túi mới của Celine trước cả thế giới tận 9 tháng, đến Vogue Anh cũng phải chú ý

Em gái quốc tế Lisa không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu khí chất thời trang hút mắt, được nhiều nhãn hàng và các nhà mốt lớn yêu thích. Mới đây, Lisa còn thể hiện đẳng cấp thời trang “oách xà lách” khi được Vogue Anh nhắc đến với tư cách là người đầu tiên trên thế giới diện túi Celine Ava do giám đốc sáng tạo Hedi Slimane thiết kế.

- Ảnh 2.

Cụ thể trong bài viết mới đây nói về mẫu túi Ava của Celine, trang Vogue Anh đã nhắc đến Lisa như sau: “Người đầu tiên đeo túi Ava mới của Hedi Slimane không ai khác chính là Lisa (BLACKPINK)”.

Lục lại những hình ảnh mà Lisa đã đăng tải, dân tình phát hiện em gái quốc tế đã sử dụng mẫu túi này lần đầu tiên vào ngày 17/7/2019. Sau đó mẫu túi này đã được Hedi Slimane sửa đổi và làm mới đôi chút, được đưa ra thị trường chính thức vào ngày 29/4/2020. Như vậy, Lisa đã diện chiếc túi này trước cả thế giới tận 9 tháng.

Ngay sau đó vào ngày 27/5/2020, Lisa cũng đã có bức ảnh chụp cùng mẫu túi mới để quảng bá cho thiết kế này.

- Ảnh 4.

Túi Celine Ava có thiết kế hình trăng lưỡi liềm rất nhỏ xinh, tiện dụng. Túi mang phong cách cổ điển với chất liệu chính là canvas in logo Celine, phần quai làm bằng da bê. Với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, mẫu túi này có thể dùng như túi xách tay hoặc túi cắp nách cũng đều ổn. Thiết kế này có giá khoảng 1.100 USD ~ 25 triệu VNĐ.

- Ảnh 5.

- Ảnh 6.

Còn nhớ trước đó vào tháng 9/2018, Lisa đã được hãng gửi tặng túi Celine 16 từ khi mẫu túi này chưa được ra mắt chính thức, cô cũng là ngôi sao châu Á đầu tiên sử dụng mẫu túi này.

Lisa cũng từng nhiều lần tham dự các show diễn của Celine và thể hiện khí chất thời trang vừa sang chảnh vừa dễ thương, được các tạp chí lớn khen ngợi.

- Ảnh 7.

Lisa từng sử dụng mẫu túi Celine 16 từ khi thiết kế này chưa được ra mắt chính thức

- Ảnh 8.

Cô cũng nhiều lần dự các show diễn của hãng

- Ảnh 9.

Lisa thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông

- Ảnh 10.

Ảnh: Internet. Nguồn: Vogue Anh

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board