Tái xuất sau sinh, rộ tin Đường Yên tái hợp với Hồ Ca, nhưng lại ê chề vì chỉ được làm nữ phụ

Nguồn tin lan truyền trên Weibo cho biết bộ phim Phồn Hoa do Vương Gia Vệ làm đạo diễn dự kiến khai máy tại Thượng Hải với các diễn viên là Hồ Ca,Lôi Giai Âm, Đường Yên.

Điều đáng nói là Đường Yên chỉ đóng vai nữ phụ. Sau khi sinh con, Đường Yên rất được truyền thông săn đón. Cô cũng nhận không ít lời mời đóng phim cổ trang lẫn điện ảnh nhưng người đẹp lại từ chối thẳng thừng. Chẳng hiểu vì lý do gì mà lại xuất hiện lời đồn Đường Yên đồng ý đóng vai nữ phụ ở dự án Phồn Hoa.

Tái xuất sau sinh, rộ tin Đường Yên tái hợp với Hồ Ca, nhưng lại ê chề vì chỉ được làm nữ phụ - Ảnh 3.

Đường Yên và Hồ Ca.

Nhiều người cho rằng Đường Yên vì mối quan hệ tốt với Hồ Ca – Vương Gia Vệ nên mới chấp nhận làm nữ phụ. Lại có khán giả nhận định vai nữ phụ tuy không có nhiều đất diễn bằng nữ chính nhưng tính cách, tâm lý lại sắc sảo và cuốn hút, thế nên mới khiến Đường Yên hy sinh danh tiếng để tham gia dự án này. Dẫu vậy, vẫn có người chê bai Đường Yên dại dột, dù có là đóng phim của Vương Gia Vệ làm đạo diễn nhưng việc chỉ là nữ phụ vẫn là 1 thiệt thòi không đáng với cô.

Tái xuất sau sinh, rộ tin Đường Yên tái hợp với Hồ Ca, nhưng lại ê chề vì chỉ được làm nữ phụ - Ảnh 4.

Tái xuất sau sinh, rộ tin Đường Yên tái hợp với Hồ Ca, nhưng lại ê chề vì chỉ được làm nữ phụ - Ảnh 5.

Đường Yên.

Đường Yên – Hồ Ca từng được khán giả yêu thích khi hợp tác ở phim truyền hình Hiên Viên Kiếm – Thiên Chi Ngân. Với Hiên Viên Kiếm – Thiên Chi Ngân, Đường Yên đóng vai Độc Cô Ninh Kha còn Hồ Ca thì hóa thân thành Vũ Văn Thác. Với sự hợp tác vô cùng ăn ý, khán giả từng kỳ vọng Đường Yên – Hồ Ca sẽ trở thành 1 cặp ngoài đời thực.

Tuy nhiên, Đường Yên lại nảy sinh phim giả tình thật với La Tấn rồi làm đám cưới và sinh con cho nam diễn viên này. Hồ Ca hiện vẫn là “ông chú độc thân”, không có dấu hiệu hẹn hò với cô gái nào cả.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board