Biến xứ Thái: Mike Angelo kiện bạn gái cũ vì không cho gặp con, cuộc chiến giành quyền nuôi Maxwell căng như dây đàn

Scandal căng thẳng và gây xôn xao làng giải trí Thái Lan nhất thời điểm hiện tại liên quan đến mỹ nam đình đámMike Angelo. Chiều ngày 14/9, nam diễn viênNgôi Nhà Hạnh Phúcbản Thái đã cùng gia đình đệ đơn lên toà kiện bạn gái cũ Sarah vì không cho anh gặp cậu con traiMaxwell, đồng thời thông qua luật sư sẽ giành lại quyền nuôi con.

Truyền thông đưa tin về vụ việc.

- Ảnh 3.

Mike xuất hiện cùng luật sư.

Theo những gì mà Mike chia sẻ, anh cho biết mình muốn gặp con nhưng Sarah không đáp ứng yêu cầu này. Lần cuối 2 bố con gặp nhau là sinh nhật Maxwell. Anh cho biết thêm, hiện tại tinh thần đang rất nặng nề, muốn nói chuyện với Sarah để giải quyết vấn đề. Mike nộp đơn ra toà để yêu cầu mình và Sarah đồng giám hộ bé Maxwell, hy vọng rằng tòa án sẽ cho phép anh là cha hợp pháp của con trai mình.

- Ảnh 4.

Tài tửNgôi Nhà Hạnh Phúccho biết anh luôn thảo luận với gia đình về việc đăng ký làm cha hợp pháp của Maxwell để có quyền nuôi con chung. Mike luôn hy vọng sẽ giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt. Những tháng gần đây, anh đã cố gắng liên lạc với Sarah và Maxwell nhưng không được. Ngoài ra, luật sư của Mike tiết lộ rằng Sarah đã phản đối việc tòa án phê chuẩn cho Mike là cha hợp pháp của Maxwell và có quyền nuôi con. Hai bên sẽ tham gia phiên toà hòa giải vào ngày 2/11 sắp tới.

- Ảnh 5.

- Ảnh 6.

Hình ảnh hiếm hoi của Mike và Sarah bên con trai Maxwell

Tuy nhiên phía Sarah lại có thái độ gay gắt khi cho biết, cô quyết không nhượng bộ và sẽ chiến đấu tới cùng. Tình cũ của Mike đã đăng một bức ảnh cậu con trai của mình lên MXH và tuyên bố vì Maxwell, cô có thể chịu đựng hoặc hy sinh tất cả: “Tôi không muốn mất con, tôi không muốn bất cứ ai lấy mất con trai tôi”.

- Ảnh 7.

Cuối bài đăng, Sarah không phản hồi về việc có đáp ứng yêu cầu gặp con trai của Mike hay không, thay vào đó Sarah chia sẻ cô sẽ mạnh mẽ và sẵn sàng chiến đấu vì con mình, đồng thời cô đã chỉ định một luật sư giúp cô trong vụ việc này.

- Ảnh 8.

- Ảnh 9.

Mike và Sarah có những khúc mắc trong vấn đề chăm sóc con

Nguồn: TGW, Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board