Hết cover nhạc Hoa, Ái Phương nồng nàn kể về lỗi của tình yêu

Sau đoạn trailer đánh tiếng, không để người hâm mộ của mình phải chờ đợi lâu, đã chính thức ra mắt tập đầu tiên của “The Ai Phuong Show” mùa 3 với một trong những bản hit đình đám từng được ca sĩ thể hiện rất thành công trước đây – “Lỗi ở yêu thương”. Ở mùa trước, Ái Phương chỉ toàn cover các ca khúc nhạc Hoa được yêu thích.

Như chia sẻ ở giai đoạn “nhá hàng”, không chỉ muốn giới thiệu đến khán giả những bản nhạc Hoa yêu thích gắn liền với ký ức trong “The Ai Phuong Show”, nữ ca sĩ – diễn viên Ái Phương còn muốn thể hiện nhiều khía cạnh hơn và đem đến nhiều gia vị lôi cuốn hơn cho đứa con tinh thần mà theo Ái Phương bày tỏ: “Không ngờ nó đã được 3 tuổi và lớn lên trong sự yêu mến của mọi người”.

Ái Phương cover ca khúc “Lỗi ở yêu thương”

Ái Phương cho biết “Lỗi Ở Yêu Thương” nằm trong các ca khúc được cô sáng tác nhanh nhất bởi bản nhạc được lấy cảm hứng khi cô lắng nghe câu chuyện tình yêu của Thanh Duy. Cả hai đã có dịp thường xuyên trò chuyện, gặp gỡ nhau và tâm sự về các quan điểm trong tình yêu nên đã Ái Phương lập tức muốn viết ngay một ca khúc cho người bạn của mình.

Hết cover nhạc Hoa, Ái Phương nồng nàn kể về lỗi của tình yêu - Ảnh 4.

“Khi sáng tác ca khúc này, Phương đang ngồi trên đàn piano và nhắn tin với anh Duy. Phương hỏi anh Duy rằng còn điều gì muốn gửi gắm đến người kia không và anh Duy đã trải lòng hết với Phương. Khi tin nhắn cuối cùng của anh Duy gửi đến cũng là lúc Phương viết câu kết bài cho ca khúc này. Ngoài ra, Phương cũng thêm thắt một chút góc nhìn trong chuyện tình cảm của bài hát. Theo ý của anh Thanh Duy khi xong ca khúc này, anh Duy nghĩ rằng đôi khi mình mình yêu thương một người, dành tình yêu cho người ta nhưng rốt cuộc không biết làm sao mới tốt cho người ta” – Ái Phương nói.

Hết cover nhạc Hoa, Ái Phương nồng nàn kể về lỗi của tình yêu - Ảnh 5.

Hết cover nhạc Hoa, Ái Phương nồng nàn kể về lỗi của tình yêu - Ảnh 6.


About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board