CEO Gojek trở thành “tâm bão” chỉ sau 1 bức ảnh nhưng nay lại khiến bao chị em “vỡ vụn” khi dân mạng phát hiện chị vợ cực xinh đẹp và sở hữu 1 biệt tài chăm chồng cực khéo!

“Nổi tiếng” trên mạng xã hội sau tấm ảnh được chụp lúc làm việc, CEO Gojek Phùng Tuấn Đức trở thành hình mẫu trong mơ của rất nhiều cô gái.

Ngoài sở hữu profile “khủng” vào năm 33 tuổi, CEO 8x này còn có một cuộc sống gia đình cực kỳ hạnh phúc bên cô vợ trẻ xinh đẹp. Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Đức ít khi chia sẻ về đời tư nhưng không giấu diếm, anh chàng cũng âm thầm “thông báo” rằng mình đã có “nơi để về” bằng chiếc nhẫn cưới trên tay.

Nổi tiếng trên mạng chỉ sau 1 bức ảnh, tân CEO Gojek - Ảnh 2.

Còn gì đáng ngưỡng mộ hơn với một người đàn ông thành đạt như Đức Phùng khi đang đứng ở vị trí mà nhiều người mơ ước với năng lực ai cũng công nhận, có được cô vợ xinh đẹp, nấu ăn giỏi lại cực kỳ chiều chuộng chồng.

Trên trang cá nhân của mình, cô vợ xinh đẹp và giỏi giang của Phùng Tuấn Đức thường xuyên cập nhật hình ảnh những bữa ăn do chính tay mình nấu cho chồng.

Không những vậy, cô nàng còn ngọt ngào tạo hẳn một album lưu những bữa cơm của hai vợ chồng. Có thể thấy, thực đơn mỗi ngày của cả hai khá đa dạng và bắt mắt.

Nổi tiếng trên mạng chỉ sau 1 bức ảnh, tân CEO Gojek - Ảnh 4.

Ngoài những bữa cơm gia đình, cả hai còn thường xuyên “hâm nóng” bằng những buổi hẹn hò cực kỳ lãng mạng.

Cả hai thường xuyên hẹn hò lãng mạng.

Nổi tiếng trên mạng chỉ sau 1 bức ảnh, tân CEO Gojek - Ảnh 6.

Bức ảnh hiếm hoi CEO trẻ chụp cùng vợ

Nổi tiếng trên mạng chỉ sau 1 bức ảnh, tân CEO Gojek - Ảnh 7.

Nổi tiếng trên mạng chỉ sau 1 bức ảnh, tân CEO Gojek - Ảnh 8.

Được biết, tân CEO Phùng Tuấn Đức sinh năm 1987 là cựu học sinh THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam. Sau khi tốt nghiệp THPT, Tuấn Đức sang Mỹ và trở thành cử nhân của trường đại học Wesleyan, Mỹ, nhiều năm học tại đây Tuấn Đức xuất sắc giành được học bổng cạnh tranh hiếm có trị giá 200.000 USD của Wesleyan Freeman. Sau khi trở về Việt Nam, Tuấn Đức thành lập công ty riêng và một thời gian sau đó, 8x trở thành Giám đốc của website thương mại điện tử Adayroi (Vingroup). Thời điểm dừng làm việc ở Adayroi, anh đã có thời gian làm CEO tại chuỗi cà phê Cộng. Và trước khi bén duyên với Gojek, Phùng Tuấn Đức là đồng sáng lập và giữ chức vụ Giám đốc vận hành của GoViet.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board